4 mẫu vali du lịch nữ chất lượng tốt giá rẻ

Ngày: 14/04/2018 lúc 09:37AM

Chuyến đi du lịch luôn mang lại cho bạn những điều thú vị nhất và tất nhiên sẽ chẳng thiếu sự góp mặt của một chiếc vali kéo du lịch đặc biệt với các bạn gái thì một chiếc vali du lịch nữ đáp ứng các tính năng cần thiết trong việc sắp xếp gọn gàng các món đồ dùng trong chuyến đi xa sẽ khiến các bạn trở nên an tâm hơn rất nhiều. Cùng tham khảo 4 mẫu vali du lịch nữ chất lượng tốt giá rẻ với kiểu dáng đẹp cùng nhiều chức năng nổi trội sau đây.

1. Travelgear - Vali mini tiện ích

Mức giá tham khảo trong khoảng: Hơn 1 triệu đồng

Gợi ý địa chỉ mua: https://travelgear.vn/

 Vali size 20 24 Travelgear Silver

Nếu bạn còn đang băn khoăn trong việc nên mua vali du lịch loại nào thì có thể xem Travelgear là câu trả lời đáng để bạn cân nhắc, sản phẩm là một trong những dòng vali du lịch xách tay mới trên thị trường nhưng được nhiều đối tượng khách hàng ưa chuộng vì mức giá tầm trung nhưng vẫn đảm bảo được các tính năng sử dụng phù hợp và tiện lợi.

>> Chất liệu chính của dòng vali siêu nhẹ này được làm chủ yếu từ sự tổng hợp của 2 chất liệu là ABS và PC - Một trong những chất liệu có tính năng chống va đập tốt tương đương như calycarbonate, vì vậy bạn có thể yên tâm về độ bền của chúng trong quá trình sử dụng. Đây cũng là dòng vali giá rẻ nhưng chất lượng và thiết kế chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

>> Kiểu dáng gọn nhẹ, thời trang thích hợp sử dụng làm vali du lịch nữ, nam. Cấu tạo thanh kéo và bánh xe phối hợp di chuyển nhịp nhàng, tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình di chuyển.

>> Sản phẩm sở hữu 2 size cho bạn là vali size 20 Travelgear  kích thước nhỏ nhắn thích hợp cho những chuyến du lịch ngắn ngày và size 24 cho những bạn nào cần đựng thêm nhiều hơn các món đồ cần thiết.

Cùng với đó là 2 lựa chọn về màu sắc tương đối sang trọng là đen và bạc màu sắc trung tính trang nhã lịch sự và hạn chế khả năng bám bụi cần thiết.

2. Vali kéo president A88

Mức giá tham khảo trong khoảng: 2 triệu 500k.

Địa chỉ mua: https://www.msquare.vn

vali kéo du lịch giá rẻ


>> Có thể nói đây là một chiếc vali du lịch đẹp, cao cấp với chất lượng ổn định và mang lại rất nhiều những tiện ích cho bạn khi sử dụng trong những chuyến đi của mình.

>> Chất liệu với vỏ bọc bên ngoài SPC của vali khá ấn tượng và được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp có độ bền cao, khả năng chống va đập và chống trộm tốt không giống những dòng vali du lịch giá rẻ thông thường.

>> Thiết kế vali president trở nên thuận tiện hơn với tay kéo tiện dụng giúp bạn dễ dàng hơn di chuyển. 

>> Sử dụng các bánh xe trượt Nhật Bản - Hinomoto trơn trượt có thể dịch chuyển theo bất cứ hướng nào đều rất thuận tiện và trơn tru. Khi di chuyển không gây ra tiếng động mạnh mà rất im lặng và phần nào đáp ứng tiêu chuẩn của một vali siêu nhẹ.

>> Màu sắc vali du lịch size 20 này rất trang nhã, lịch sự thích hợp sử dụng làm vali du lịch nữ, nam.

>> Ngoài ra chiếc vali  này còn có thêm chiếc khóa TSA mang lại sự chắc chắn và an toàn cho bạn khi dùng

3. Vali du lịch xách tay size 20 S11

Mức giá tham khảo trong khoảng: Hơn 3 triệu đồng

Gợi ý địa chỉ mua: https://outdoorviet.com/

mua vali du lịch dạng kéo

>> President luôn mang tới cho người sử dụng những chiếc vali du lịch nữ với nhiều kiểu dáng đa dạng phong phú nhưng vẫn đảm bảo về mặt chất lượng và có khá nhiều những tiện ích cho bạn khi mang theo trong những hành trình của mình.

>> Vali size 20 President được làm bằng khung nhôm hàng không cao cấp có khả năng chống thấm nước tốt nên khi đựng đồ bên trong sẽ rất đảm bảo an toàn.

>> Bánh xe của vali size 20 inch là loại xe đẩy đơn, lăn rất trơn và khi di chuyển rất êm và không gây tiếng động. Do đó, sẽ giúp bạn có thể dễ dàng kéo và di chuyển vali được nhanh chóng và thuận tiện hơn.

>> Sản phẩm sử dụng với 2 khóa TSA cao cấp luôn đảm bảo độ chắc chắn và khả năng bảo vệ cao. Tay kéo chắc chắn, tiện dụng
>> Vali nhỏ nhắn với kích thước 38.5cm*22cm*57cm vô cùng gọn nhẹ cho bạn mang theo trong chuyến đi của mình mà không cồng kềnh hay vướng víu.

4. Vali chính hãng C89 President

Mức giá trung bình trong khoảng: Hơn 2 triệu đồng

Địa chỉ mua tham khảo: http://www.zemzemshop.com/

vali du lịch nam

>> Chất liệu của chiếc vali đi du lịch  vỏ ngoài sử dụng chất liệu Polycarbonate - đây là một trong những chất liệu thường được sử dụng trong các loại vỏ máy tính cao cấp, có khả năng chịu lực tốt và không dễ bị trầy xước khi gặp va chạm nhẹ.

>> Phía trong vali khung nhôm C89 được làm bằng vải may dày dặn, có khả năng chống thấm nước tốt giúp bạn yên tâm sử dụng chúng trong thời gian dài. 

>> Thiết kế chiếc vali du lịch nữ hành lí đơn giản phía ngoài, tuy nhiên phía trong lại có cấu tạo độc đáo với nhiều ngăn đựng đồ, các ngăn đựng được phân chia hợp lý giúp bạn dễ dàng phân loại quần áo, đồ cá nhân, mỹ phẩm luôn được gọn gàng ngăn nắp.

>> Tay kéo, bánh xem và quai xách chắc chắn nhờ đó việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Toàn bộ phía ngoài vali mini được bọc khung nhôm chắc chắn. 

>> Vali kéo size 20 President C89 sử dụng khóa số TSA theo tiêu chuẩn của hải quan quốc tế giúp bạn yên tâm khi đựng hành lý phía trong. 

>> Khi mua vali nhựa President C89 bạn sẽ được tặng kèm một chiếc túi bọc vali của hãng.

Xem thêm >> Mua vali ở đâu tốt nhất Hà Nội TPHCM

BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục