Tiêu chuẩn CE - Hộ chiếu thương mại an toàn với các sản phẩm cho người tiêu dùng

Ngày: 09/07/2018 lúc 15:36PM

Chắc hẳn khi mua hàng hay lựa chọn các sản phẩm, vật dụng cần thiết điều mà các bạn quan tâm chính là sự uy tín độ an toàn cũng như chất liệu của sản phẩm. Dù là ở bất kì ngành hàng hay lĩnh vực nào thì sự cam kết về chất lượng cũng là một trong những tiêu chí tối ưu nhằm đem đến lòng tin cho người tiêu dùng. Và tiêu chuẩn CE chính là một trong những thước đo để đánh giá điều đó. Tuy nhiên bạn biết CE là gì? Sản phẩm thế nào được đạt tiêu chuẩn CE? Những mặt hàng nào cần có chững nhận CE? Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích và cần thiết để hiểu rõ hơn

Chuẩn CE là gì?

CE là viết tắt của cụm từ "conformite Erour Peene" và có tên gọi đầy đủ và chính thức CE Marketing . Chứng nhận CE Marketing là giấy chứng nhận các sản phẩm mặt hàng đạt tiêu chuẩn Châu Âu , đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của EU. Sản phẩm có được giấy chứng nhận này sẽ được lưu thông và phân phối rộng rãi trên thị trường Châu Âu.

Thông qua việc gắn dấu CE lên các sản phẩm , các nhà sản xuất hoàn toàn có quyền tự hào về chất lượng sản phẩm của mình . Đây cũng được coi là tấm "hộ chiếu thương mại" giúp sản phẩm có thể được đưa vào thị trường Châu Âu. Nhiều hàng hóa không có chứng nhận CE sẽ bất lợi trong việc xuất khẩu qua hải quan EU đủ để thấy tầm quan trọng của nó. Và chức năng có thẩm quyền chứng nhận CE chỉ có Liên Minh Châu Âu (EU) -Hiệp hội thương mại tự do EFTA.

Những sản phẩm nào cần được áp dụng chứng nhận CE?

Các danh mục sản phẩm yêu cầu được áp dụng chứng nhận CE bao gồm các loại máy móc công nghiệp, thùng để đóng gói, pháo hoa, thiết bị y tế, thiết bị bảo vệ cá nhân , đồ chơi trẻ em, thang máy và các thiết bị điện tử, đồ điện có AC ~ 50V~1000V ,DC75V~ 1500v.

Một trong những sản phẩm có được chứng nhận CE về độ an toàn và chất lượng sử dụng cho người tiêu dùng đó là ổ cắm du lịch đa năng quốc tế đến từ hãng Msquare - Shop đồ đu lịch tiện ích uy tín tại Nhật Bản .Sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật về mặt thiết kế và chất liệu , đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về độ an toàn như chất liệu nhựa bên ngoài bằng ABS cao cấp, không dễ bị nóng chảy trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm là món phụ kiện du lịch tiện ích với tích hợp các ổ cắm phù hợp với hầu hết các nguồn điện trên thế giới như Anh, Đức, Pháp, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản... Ổ chuyển điện linh hoạt với nấc kéo tương thích từng địa điểm quốc gia du lịch mà bạn tới. Thay vì phải đi mua hay thuê ở khách sạn với mức giá đắt đỏ các bạn hoàn toàn có thể đem theo ổ cắm điện đa năng nhỏ gọn này đi tới bất kì đâu mình muốn.

Lưu ý nhỏ là khi mua những sản phẩm cần có độ an toàn cao như ổ chuyển điện đa năng, các bạn cần lựa chọn sản phẩm đạt chuẩn CE để đảm bảo an toàn khi sử dụng cháy bị chập hay cháy nổ...

Để tránh mua phải hàng giả, hành nhái kém chất lượng các bạn có thể tìm mua ổ cắm du lịch quốc tế đa năng tại Msquare.vn nhé!


Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục