Vali American tourister có tốt không? Phân biệt với vali trip, mia, lug,...

Ngày: 01/11/2018 lúc 09:42AM

Bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc vali tốt để có thể di chuyển phục vụ nhu cầu mang đồ khi đi công tác du lịch? Một trong những thương hiệu vali hàng đầu được nhiều người khá ưa thích là American Tourister. Vậy vali American tourister có tốt không? Có thật sự mang lại nhiều tiện ích đáng mong đợi? Hãy cùng chúng mình tham khảo kĩ hơn  qua bài review dưới đây nhé! Chắc chắn sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn trong việc tìm kiếm một sản phẩm ưng ý đấy!

I. Vali American Tourister có tốt không?

Chắc chắn đây là câu hỏi được rất nhiều bạn quan tâm. Vậy vali đi du lịch được đánh giá tốt hay xấu thường dựa trên những tiêu chí nào, cách đánh giá và phân biệt ra sao, hãy cùng tìm hiểu với chúng mình qua những gợi ý dưới đây.

1. Chất liệu

Trước tiên để trả lời cho câu hỏi vali American Tourist có tốt không? Một yếu tố mà mình tin các bạn sẽ chẳng thể nào bỏ qua khi lựa chọn đó chính là mặt chất liệu.

Bạn sẽ chẳng thế nào bắt đầu những chuyến hành trình dã chiến của mình hay yên tâm đựng đồ bên trong với những chiếc vali kéo du lịch lỏng lẻo phải không?

Vì vậy chiếc vali có chất liệu bền đẹp chắc chắn sẽ được đánh giá cao hơn cả. Nhiều bạn thường băn khoăn giữa việc lựa chọn vali Lock &Lock có tốt không với vali American Tourist. 

Với chất liệu của vali American Tourist thì được làm chủ yếu từ chất liệu nhựa Polycarbonate- Một loại nhựa được viết tắt dưới kí hiệu PC và kết hợp với Acrylonitrile Butadiene Styrene (ABS). Sự kết hợp của 2 loại nhựa này đem đến những đặc tính tốt và cần thiết cho một chiếc vali cao cấp và chuyên biệt với khả năng đàn hồi cao, chịu lực và chống va đập tốt. Cũng nhờ vậy mà bạn có thể yên tâm đem theo trong quá trình di chuyển của mình mà vẫn giảm thiểu được tối đa những xước sát hay tình trạng nứt vỡ.

Đặc biệt Porlicarbonate là một loại nhựa thường được sử dụng trong công nghệ chế tạo vỏ máy tính nên có khả năng chịu nhiệt rất tốt, chắc chắn và đảm bảo độ bền đẹp dưới mọi tác động khác nhau. 

Ưu điểm chính:

  • + Khả năng chịu lực, chống va đập tốt
  • + Dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng
  • + Có thể mang theo dưới thời tiết khắc nghiệt khi trời mưa, tuyết mà không lo bị thấm nước.

Với những ưu điểm nổi bật về mặt chất liệu, chắc chắn các bạn sẽ giảm bớt những băn khoăn phần nào với câu hỏi vali American tourister có tốt không?

Nhược điểm về mặt chất liệu :

Tuy nhiên có một điểm trừ nho nhỏ dễ nhận thấy về mặt chất liệu đó là mặc dù hãng sản xuất đã khuyến cáo là không dễ bị trầy xước nhưng nếu bạn va đập với vật sắc nhọn thì những xây sát hoàn toàn có thể xảy ra với chiếc vali của bạn.

Tuy nhiên nhược điểm này hoàn toàn có thể khắ phục phần nào nếu bạn có thể sắm cho chiếc vali của mình một tấm màng bọc bảo vệ để giữ nguyên nó như mới.

2. Thiết kế của vali American tourisrt có tốt không?

Nếu so về mặt thiết kế thì hãng đối thủ với vali American chính là vali Trip , bởi vẻ ngoài có phần tương đồng nhưng lại có nét cải tiến đôi chút. Vì vậy khi xét tới mặt thiết kế, rất nhiều bạn thắc mắc không biết vali trip có tốt không, đặc biệt là đặt lên bàn cân với sản phẩm American tourisrt. Chính vì vậy các bạn có thể tham khảo kĩ hơn về thiết kế bên trong và bên ngoài của nó.

Hãng vali này khá tâm lý khi cho ra đời nhiều mẫu vali có kích thước khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người , chiều cao rộng dài khác nhau, với các thể tích lần lượt là 48L,76L,117L, mức giá khác nhau.

Điểm nhấn của chiếc vali American tourisrt là được thiết kế những đường sọc nổi tuy đơn giản nhưng khá trang nhã, lịch sự và rất hợp với xu hướng thời trang của các mẫu vali hiện nay. Các chi tiết bên ngoài khá tỉ mỉ, chắc chắn bao gồm tay cầm, thanh kéo, mã số, khóa kéo, bánh xe xoay 4 chiều linh hoạt và 4 chân đệm được lót nhựa tạo độ êm ái khi di chuyển.

Bên trong khoang vali được phân chia các ngăn khá hợp lý hỗ trợ bạn sắp xếp và cất đồ một cách ngăn nắp, khoa học , tích hợp thêm dây đai để giữ đồ không bị lộn xộn trong quá trình di chuyển.

Nhìn chung, thiết kế của chiếc vali này sở hữu nhiều ưu điểm đặc biệt, đáp ứng tốt cho những băn khoăn về vali American Tourister có tốt không?

Ưu điểm chính :

  • + Thiết kế các ngăn đựng bên trong hợp lí , khoa học
  • + Vẻ ngoài đẹp mắt với nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn
  • + Phần bánh xe xoay 4 chiều linh hoạt tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình di chuyển của bạn
  • + Tính bảo mật cao nhờ dãy khóa số thiết kế chuyên biệt

Nhược điểm:

về mặt thiết kế vali American Tourister

  • + Ngăn đựng bên trong không nhiều, phần lớn là sắp xếp chung với nhau
  • + Lớp lót bên trong của vali không thể tháo rời nên khá khó vệ sinh sau mỗi lần sử dụng, đặc biệt là nếu bạn để đồ ẩm ướt thì sẽ phải sấy khi hoặc xịt dầu thơm để đảm bảo vali luôn được thơm tho và khô ráo.
  • + Ngoài ra sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy ở phần thanh kéo điều chỉnh có hiện tượng bị rít , phần ổ khóa cũng dễ bị hóc hơn, Cách khắc phục là bạn nên tra dầu thường xuyên để đảm bảo không gặp bất trắc trong quá trình di chuyển hay sử dụng nhé.

3. Một số lưu ý khi vệ sinh vali american tourister

Với câu hỏi vali american tourister có tốt không? về tổng thể chung đánh giá qua thiết kế và chất liệu thì đây là món phụ kiện tốt sở hữu nhiều ưu điểm riêng biệt và đem đến những thuận lợi nhất định trong quá trình sử dụng của bạn.

Tuy nhiên dù sản phẩm có tốt đến mấy mà bạn không lựa chọn được cách vệ sinh hợp lý và đúng cách thì độ bền cũng không thể cao . Tham khảo một số cách vệ sinh vali tourist Amercican dưới đây:

  • + Lau sạch bề mặt vali với khăn ẩm sạch sau mỗi lần sử dụng, nhất là sau khi đi dưới trời mưa.
  • + Đảm bảo việc vệ sinh vali sạch sẽ bằng cách cất chúng ở những nơi khô ráo và tránh môi trường ẩm ướt.
  • + Tránh cố gắng tự mở ổ khóa nếu bị hỏng hóc, hãy mang đến trung tâm bảo dưỡng hoặc nơi bạn mua nó để tìm cách khắc phục

  • + Thay vì thắc mắc với câu hỏi vali american tourister có tốt không thì bạn nên đảm bảo và giữ gìn bằng cách vệ sinh thường xuyên, sau mỗi lần sử dụng, sử dụng bao bọc vali khi không dùng đến để tránh bụi hay ẩm mốc.
  • + Với lớp lót bên trong vali, các bạn có thể vệ sinh bằng cách dùng khăn ướt lau qua, hong khô bằng máy sấy khi ẩm ướt, tránh đặt các vật sắc nhọn bên trong để không làm rách lớp vải.

Tuy nhiên so với những dòng vali vải thì cách bảo quàn và vệ sinh với american tourister có phần nào tối giản hơn, dễ dàng hơn , giúp bạn tiết kiệm được kha khá khoản thời gian.

4. Mua vali american tourister có tốt không? Địa chỉ mua ở đâu?

Bên cạnh American tourister có khá nhiều hãng vali được nhiều người tìm kiếm, vali trip, mia, lock&lock. Đặc biệt thông thường các cửa hàng thường có cả hãng vali Mia, trip và lock&lock  cùng bày bán nên rất nhiều người băn khoăn vali Mia có tốt không, vali lock and lock có tốt không so với American tourister.

Những băn khoăn này sẽ được giải đáp nếu bạn ghé qua những địa điểm mua vali dưới đây để được nhân viên bán hàng tư vấn cụ thể nhé!

Msquare

Là một trong những shop bán đồ du lịch đã rất quen thuộc trên thị trường. Msquare là người bạn đồng hành đáng tin cậy với những người thường xuyên đi công tác hay là dân sành du lịch.

Các dòng sản phẩm cũng khá đa dạng phục vụ cho những chuyến đi với đầy đủ tiện ích và trọn vẹn. Tại shop cũng sở hữu đầy đủ các mặt hàng vali bao gồm vali khung nhôm và các dòng vali american tourister với nhiều thể tích.

Nhân viên tư vấn tại shop sẽ tư vấn cũng như giải đáp các thắc mắc có liên quan đến câu hỏi vali American tourister có tốt không?

Giá thành mua vali khung nhôm khóa sập tại shop cũng khá phải chăng trong khoảng từ 3 triệu 2 đến 4 triệu 6 , hàng cam kết chính hãng , giá tốt, độ bền đẹp cao theo thời gian.

Ngoài ra Msquare cũng có chính sách bảo hành tốt, cho phép đổi trả các sản phẩm có lỗi từ phía nhà sản xuất, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn nơi đây làm địa chỉ mua vali tốt cho mình.

Website: Msquare.vn

Travelgear

Đúng như với tên gọi của mình, Travel Gear là một địa chỉ uy tín rất xứng đáng để bạn note vào sổ tay mua sắm của mình nếu muốn sớm sở hữu một chiếc vali american tourister nói riêng và những đồ phụ kiện du lịch nói chung.

Bỏ qua câu hỏi về việc vali American tourister có tốt không, đội ngũ nhân viên nhiệt tình tại shop sẽ tư vấn và giúp bạn lựa chọn phân biệt các hãng vali khác như vali mia, trip, lock&lock hay vali President khung nhôm.

Ngoài ra để chào đón những mùa du lịch mới trong năm, shop cũng có nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt, đây cũng là cơ hội để các bạn có thể chọn mua được một chiếc vali american tourister hàng chính hãng với mức giá phải chăng.

Website:https://travelgear.vn/

Trung tâm thương mại Parkson

Ngoài ra với những bạn chưa biết địa chỉ mua vali chính hãng american tourister có thể ghé qua hệ thống trung tâm thương mại Parkson để chọn lựa.

Hãy lựa chọn nơi gần gần nhất với địa điểm sinh sống của bạn để sớm lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên có một nhược điểm nho nhỏ khi mua ở trung tâm thương mại là mức giá sẽ đắt hơn đôi chút so với các shop đồ du lịch mà chúng mình đã gợi ý nói trên.

Và vì là địa chỉ phân phối duy nhất vali hãng nên nhân viên tư vấn sẽ không thể tư vấn kĩ càng cũng như khách quan nhất với câu hỏi vali american tourister có tốt không và so sánh phân biệt với các hãng khác...

Địa chỉ trung tâm thương mại Parkson có mặt trên toàn quốc.

Picomall

Thêm một địa chỉ khác ngoài trung tâm thương mại lớn tại Parkson hay các shop đồ du lịch vừa kể trên bạn có thể lựa chọn mua sản phẩm chính hãng tại Picomall

Ngoài ra nếu đi vào đúng dịp sale giảm giá các dòng vali tại trung tâm thương mại, bạn sẽ có cơ hội mua được chính hãng vali american tourister với mức giá phải chăng cùng nhiều tiện ích đi kèm đấy.

II.Phân biệt vali american tourister với vali Trip, Lock and Lock , Mia...

Giữa vô vàn kiểu dáng, chất liệu thiết kế và các thương hiệu khác nhau chắc hẳn các bạn sẽ băn khoăn và giao động với câu hỏi vali american tourister có tốt không? Hay đâu mới là lựa chọn chất lượng và phù hợp nhất.

Hãy tham khảo những phân biệt và đánh giá sản phẩm cũng như các thương hiệu dưới đây để giúp bạn sớm lựa chọn được những sản phẩm ưng ý và chất lượng nhé!

1.Vali lock&lock có tốt không?

Một trong những đối thủ canh tranh với sản phẩm này là hãng vali lock&lock.

Điểm giống:

So với vali american tourister thì điểm tương đồng dễ nhận thấy của Lock&Lock đó là sở hữu phần bề mặt đường gân nổi mang đến vẻ ngoài thời trang đẹp mắt không kém american tourister.

Ngoài ra về mặt chất liệu thì cả 2 hãng đều sở hữu vỏ ngoài được làm từ nhựa ABS kết hợp cùng Porlycarbonate có khả năng chịu lực cao, chống va đập tốt . Tuy nhiên vì thiết kế đường vân nhiều hơn so với american tourister nên độ bám bụi hay việc lau chùi vệ sinh lock&lock cũng cần tỉ mỉ hơn

Điểm khác biệt:

Tuy sở hữu nhiều nét tương đồng về mặt thiết kế và chất liệu nhưng 2 dòng cũng có những điểm khác biệt , với câu hỏi vali american tourister có tốt không bạn nên chú ý tới điểm khác biệt này

  • + Giá thành: Mức giá của vali Lock& Lock rẻ hơn (trong khoảng 600k-2 triệu). Trong đó giá của American cao hơn gần gấp đôi là 3 triệu-hơn 4 triệu. 

Rõ ràng với phân khúc lựa chọn vali tầm trung nhiều người sẽ thiên về sản phẩm có giá rẻ hơn

  • + Lock& Lock có cũng có khóa TSA bảo mật nhưng lại lỏng lẻo hơn và dễ bị rít nếu bạn không xoay chiều dứt khoát
  • + Bề mặt có khả năng chống va đập tốt nhưng lại dễ bị xước sát trong quá trình di chuyển, khả năng đàn hồi không cao bằng vali american tourister.
  • 2. Vali Trip có tốt không?

Là một thương hiệu khá chuyên về vali du lịch giá rẻ đó là Trip . Dòng vali này có xuất xứ từ Việt Nam và là hãng sản xuất vali bình dân nhưng khá phổ biến, được nhiều người tin dùng và sử dụng.

Tiếp tục những đánh giá và băn khoăn vali american tourister có tốt không cũng như phân biệt sự khác nhau chúng ta cùng làm phép phân biệt sau:

Điểm giống nhau : 

Điểm tương đồng giữa sản phẩm vali Trip và American có lẽ phải kể đến yếu tố chất liệu khi sử dụng đến đặc tính chống va đập tốt của ABS kết hợp với BC do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình di chuyển, mặc dù khả năng chống nước là không hoàn toàn tuyệt đối.

  • + Các yếu tố cần thiết như khóa kéo, tay cầm và dãy số bảo mât cũng khá giống bới American tourister.
  • + Bên trong ngăn đựng được phân chia một cách ngăn nắp, khoa học giống với vali American

Điểm khác biệt :

  • + Về thiết kế, vali trip sở hữu hình dạng khối với đường vân nhưng kiểu dáng có phần thô cứng hơn, ngoài ra phần quai xách hơi dẹt, khá khó trong việc cầm nắm khi di chuyển ở bậc thang
  • + Phần bánh xe linh hoạt nhưng có khả năng xoay chiều không tốt bằng vali American tourister. Trong khi đó, phía dưới bánh xe của American lại được bọc lớp nhựa cao su khá êm và dễ dàng di chuyển cả trên địa hình gồ ghề
  • + Giá thành :Vì là dòng vali giá rẻ bình dân nên mức giá có phần rẻ hơn so với American Tourister. Các phân khúc khá phổ biến trong khoảng mức giá từ 500k-3 triệu.

Tuy nhiên với câu hỏi vali american tourister có tốt không khi so sánh cùng Trip thì có lẽ American vẫn là lựa chọn bền đẹp hơn, phù hợp với mức giá của chúng.

3. Vali Mia có tốt không?

Mia là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm khác nhau không chỉ riêng biệt vali , được phân phối rộng rãi trên mọi quốc gia, và tất nhiên sản phẩm của hãng hướng tới nhiều đối tượng khách hàng sử dụng.

Nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình một chiếc vali du lịch đẹp và cao cấp những tiện ích chuẩn vượt ngoài mong đợi của một chiếc vali thông thường thì sản phẩm của hãng chính là gợi ý tốt dành cho bạn.

Nếu bạn còn băn khoăn vali american tourister có tốt không so với Mia thì cùng tham khảo những đánh giá tổng thể và khách quan sau:

Điểm tương đồng :

  • + Khả năng chống va đập , chống xước tốt, khá giống với American 
  • + Bảo mật tốt nhờ dãy số bảo mật và khóa đạt chuẩn TSA
  • + Thiết kế dạng hộp khá giống American với không gian đựng đồ rộng rãi, bên trong có dây đai chữ X để giữ đồ
  • + Bên trong thiết kế ngăn đựng khoa học ngăn nắp ...

Điểm khác biệt:

  • + Một trong những điểm khác biệt dễ dàng nhận thấy nhất của Mia so với American Tourister đó chính là giá thành, nếu bạn có điều kiện hay muốn một khoảng đầu tư lâu dài về chiếc vali du lịch bền đẹp thì có thể cân nhắc lựa chọn dòng này mới mức giá trong khoảng 1 triệu-7 triệu đồng)
  • + Bề mặt nhựa dạng nhám, không bóng như American Tourister nên không dễ bị xước 
  • + Thiết kế đường vân dày đặc nên dễ bám bụi hơn
  • + Bánh xe có khả năng xoay chiều tốt và thêm cải tiến chống sốc so với American Tourister.
  • + Dãy khóa bảo mật không dễ hóc như American sau một khoảng thời gian dài sử dụng.

Chung quy nếu so sánh 2 dòng sản phẩm đều ở mức ngang bằng về mặt chất liệu, thiết kế và cả tiện ích đi kèm.

4. Vali Lug có tốt không?

Tương tự như với hãng Mia ,Lug cũng là mọt thương hiệu khá nổi tiếng khi cho ra đời hàng loạt những mẫu vali kéo nhựa thời trang, phủ sóng khắp nơi, hứa hẹn là những hot trend du lịch như vali Elle, Echolac,Lojel...

Và chắc hẳn với bộ sưu tập những màu sắc lung linh của dòng Lug, bạn sẽ rất mất thời gian khi lựa chọn một chiếc vali ưng ý đấy. Ngoài ra để biết vali American Tourister có tốt không hãy cùng làm phép so sánh và phân biệt nhé!

Điểm giống nhau:

  • + Sở hữu dãy khóa số chuyên biệt có tính bảo mật cao giống American Tourister
  • + Khả năng chịu lực chống va đập tốt với chất liệu tường đồng khi sử dụng sự kết hợp giữa nhựa PC và nhựa dẻo ABS- Một trong các nguyên liệu phổ biến chế tạo vỏ máy tính.
  • + Hạn chế tối đa trày xước với vẻ ngoài đẹp mắt ...

Điểm khác biệt:

Có kha khá những điểm khác biệt giữa dòng vali American tourister và Lug

  • + Về kiểu dáng , có vẻ như những dòng vali của hãng thiên về vẻ nữ tính và nhẹ nhàng hơn với thiết kế bo tròn , đồng đều
  • + Trọng lượng khá năng, đây được xem là một trong những nhược điểm của Lug vì sẽ phần nào gây khó khăn khi di chuyển hay mang theo trong những chuyến đi xa.
  • + Giá thành được chia thành nhiều phân khúc khác nhau , trong khoảng từ 1 triệu, 4 triệu cho đến 7 triệu. Tuy nhiên nếu bạn muốn tìm kiếm một sản phẩm giá rẻ với nhiều tiện ích đi kèm thì có vẻ như Lug là lựa chọn phong phú hơn cả bởi có đa dạng mẫu mã cho bạn lựa chọn.

5. So sánh vali Travelgear có tốt không?

Vali size 20 24 Travelgear Silver

Là một trong những phân khúc vali du lịch mới xuất hiện trên thị trường nhưng chiếm được khá nhiều cảm tình của khách hàng sử dụng bởi sở hữu mức giá hợp lý và những tính năng đi kèm tương đối tiện dụng, trong đó có vali size 20 và 24' với 2 màu sắc chủ đạo là bạc và đen rất sang trọng.

Điểm giống nhau: Không có quá nhiều điểm giống nhau về mặt chất liệu tuy nhiên điểm tương đồng ở 2 dòng vali siêu nhẹ này sở hữu chất liệu với khả năng chống xước và chống bụi bẩn tương đối tốt, thiết kế thanh kéo và bánh xe di chuyển khá nhạy, tính bảo mật khi sử dụng khóa số được đánh giá là tương đối cao.

Điểm khác biệt:

  • + Mức giá của vali size 20 inch, vali size 24 inch của Travelgear được xem là khá vừa vặn cho những ai muốn tìm kiếm dòng sản phẩm có mức giá phải chăng nhưng chất lượng vẫn đạt đến độ chắc chắn nhất định. Vali size 20 Travelgear phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.
  • + Khả năng chống va đập của American Tourister tốt hơn, lớp vỏ ngoài cứng cáp và bền màu.

6.Vali Aber có tốt không?

Tiếp tục trong list những danh sách các dòng vali đang được ưa thích nhất hiện nay là Aber. Hãng vali này có xuất xứ từ Mỹ và được nhiều người tin dùng bởi giá thành khá bình dân nhưng vẫn đầy đủ các tiện ích cần thiết của một chiếc vali mini cao cấp và tiện dụng.

Nếu bạn không muốn đầu tư quá nhiều chi phí cho một chiếc vali mà vẫn mong muốn đem lại những tiện dụng trong việc di chuyển và bảo quản đồ hành lý có thể cân nhắc về sản phẩm này.

Để biết vali American tourister có tốt không hãy thử phân biệt qua những yếu tố sau nhé!

Điểm giống nhau:

  • + Vẫn như các dòng vali trên, vali Aber có sự tương đồng về kiểu dáng chất liệu với mặt nhựa trơn bóng, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.
  • + Ngăn đựng bên trong được phân chia khoa học và có phần dây đai vali chữ X bên trong để có thể giữ đồ bên trong tránh bị lộn xộn.

Điểm khác biệt:

  • + Giá thành có phần rẻ hơn so với vali American tourister, vì vậy được nhiều người lựa chọn
  • + Khả năng chống trày xước và va đập không tốt bằng American
  • + Độ bền đẹp cũng không cao bằng so với American, nhất là ở với mức giá rẻ hơn thì yếu tố kém hơn về tuổi thọ sử dụng cũng là điều dễ hiểu.

7. Đánh giá vali Rovigo có tốt không ?

Thương hiệu này còn khá mới mẻ ở thị trường Việt Nam tuy nhiên cũng là một trong những dòng vali rất đáng để bạn tham khảo với xuất xứ từ Ý , kiểu dáng và thiết kế đơn giản, trang nhã, lịch sự thích hợp sử dụng cho cả nam và nữ.

Những phân biệt đánh giá đơn giản để viết vali American có tốt không so với Rovigo qua các tiêu chí sau :

Điểm giống nhau :

  • + Vẫn là nét tương đồng về mặt chất liệu khi sử dụng những ưu điểm vượt trội của nhựa Porlicarbonate và ABS có khả năng chịu lực tốt, nếu bạn không muốn sử dụng vali vải thì có thể cân nhắc với gợi ý này.
  • + Đây là một trong những dòng có nét tương đồng về kiểu dáng American tourister nhất bời thiết kế to bành cùng đường vân nổi và các chi tiết chắc chắn như thanh kéo, khóa kéo 2 đầu và quai xách.

Điểm khác biệt:

  • + Mức giá có phần rẻ hơn chỉ trong khoảng từ 1 triệu -2 triệu rưỡi.
  • + Bánh kéo to bản nhưng lại hơi rít, không bọc nhựa cao su phía dưới như American tourist nên khó di chuyển hơn, khả năng xoay chiều 4 phía cũng không linh hoạt bằng
  • + Khả năng đàn hồi của Rovigo không tốt bằng sản phẩm có mức giá cao hơn với vali hãng American tourist.

8. Review vali Lusetti có tốt không?

Nếu làm phép so sánh giữa vali American có tốt không với vali Lusseti thì cả 2 sản phẩm đều là những ứng cử viên sáng giá cho món phụ kiện du lịch của bạn bởi sở hữu nhiều ưu điểm tương đồng về thiết kế và chất liệu

Điểm giống nhau:

  • + Sở hữu chất liệu chắc chắn bền đẹp theo thời gian, khả năng chống va đập tốt
  • + Dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng, vali Lusseti có ưu điểm chống nước vượt trội khá giống với American
  • + Mức giá tương đồng trong khoảng 3 triệu , tuy nhiên sản phẩm là thương hiệu đến từ Việt Nam nên nếu để cân đo giữa 2 thương hiệu thì chắc chắn nhiều bạn sẽ ưa chuộng hàng ngoại hơn.

Điểm khác biệt :

Không có quá nhiều sự khác biệt về thiết kế và kiểu dáng giữa 2 dòng vali này, ngoại trừ vali Lusseti còn có thêm một ưu điểm khác là khả năng kháng màu tốt, độ bóng không trôi theo thời gian.

9. So sánh vali Kamiliant có tốt không?

Tiếp tục trả lời cho câu hỏi vali Amerian Tourister có tốt không các bạn có thể so sánh với một dòng vali khác có tên  Kamiliant.

Điểm giống nhau:

  • + Khả năng chịu lực , chống xước tốt
  • + Trọng lượng nhẹ khá giống với  Amerian Tourister

Điểm khác biệt :

  • + Thiết kế và kiểu dáng có phần cầu kì hơn với những họa tiết in khắc làm điểm nhấn
  • + Mức giá rẻ hơn, hướng tới tầm trung với mức giá từ 1 triệu-3 triệu
  • + Phần bánh vali khá đơn sơ, không chắc chắn và trơn tru bằng American Tourister.

Tuy nhiên đối với các bạn ưa thích những mẫu vali có vẻ ngoài phá cách và đôi chút khác biệt thì đây có vẻ là sự lựa chọn tương đối phù hợp.

10. Vali Mr Vui có tốt không ?

Tiếp tục là một dòng vali nến từ thương hiệu Việt Nam với cái tên rất thuần Việt, tưởng chừng không phải là dòng vali cao cấp nhưng lại đem đến nhiều ưu điểm nổi bật

Vẫn là câu hỏi vali American tourister có tốt không hãy cùng đi tìm câu trả lời khi so sánh với thương hiệu này nhé!

Điểm tương đồng:

  • + Thiết kế kẻ sọc đơn giản khá giống với American
  • + Thay vì đường viền góc cạnh thì kiểu dáng chính của Mr.Vui giống như người anh em với American tourister khi sở hữu dạng hình hộp bo tròn mềm mại và tinh tế

Điểm khác biệt:

  • + Mềm hơn do đó khả năng đàn hồi cũng không tốt bằng chất liệu American
  • + Không có quá nhiều kích thước và kiểu dáng cho bạn lựa chọn
  • + Độ bền màu cao hơn với lớp sơn phủ kháng bụi tốt hơn

Với thương hiệu vali Việt thì Mr.Vui có vẻ là gợi ý tốt với nhiều ưu điểm cải tiến.

11. Đánh giá chi tiết vali Chovis có tốt không?

Nằm trong bộ sưu tập những vali Việt Nam có thể kể tới Chovis với vẻ ngoài đẹp mắt, tinh tế và khá chắc chắn.

Điểm giống nhau :

Giữa vali American Tourister có tốt không với Chovis, điểm tương đồng duy nhất của 2 dòng sản phẩm chính là sự chắc chắn, đàn hồi và khả năng chống va đập tốt nhờ chất liệu từ Porlycarbonate và ABS.

Điểm khác biệt :

  • + Thay vì sử dụng 4 bánh khá thông dụng như các dòng vali American Tourister thì sản phẩm này có đến 8 bánh , hỗ trợ linh hoạt hơn rất nhiều trong quá trình di chuyển
  • + Thiết kế to bản với phần bè ra ở 2 bên hông, nhờ đó diện tích cũng lớn và cồng kềnh hơn so với American.

12. Tìm hiểu vali Echolac có tốt không?

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc vali với kiểu dáng sang trọng và thiết kế gọn nhẹ thì Echolac đích thực là item rất phù hợp dành cho bạn với vẻ ngoài lịch sự , đơn giản nhưng rất thu hút.

Bạn có thể so sánh vali american tourister có tốt không với Echolac thông qua những yếu tố sau:

Điểm giống nhau:

Từ kiểu dáng, chất liệu cho đến thiết kế thanh kéo, dãy số hay khóa 2 đầu giống nhau đến 98%

Điểm khác biệt :

  • + Mức giá đa dạng hơn so với vali American tourister trong khoảng từ 2 triệu cho đến 7 triệu, nhờ đó sự lựa chọn cũng đa dạng hơn
  • + Bề mặt nhám thay vì trơn bóng nên khả năng chống bụi không cao bằng American Tourister.

13. Tìm hiểu vali Ricardo có tốt không ?

Thị trường vali trở nên sôi động và muôn màu muôn vẻ hơn với sự xuấ hiện của vali Ricardo- Một thương hiệu đến từ Mỹ . Sản phẩm khoác lên vẻ ngoài vừa nữ tính vừa trang nhã và đẹp mắt.

Không có quá nhiều điểm giống nhau khi so sánh vali American tourister có tốt không so với Ricardo.

Tuy nhiên điểm khác biệt thì lại khá nhiều:

  • + Sử dụng chủ yếu từ chất liệu vải cao cấp, bền màu có khả năng chống nước tốt
  • + Tích hợp nhiều ngăn đựng đi kèm hơn hẳn so với American Tourister.
  • + Tuy nhiên nhược điểm là bánh xe quá nhỏ để đỡ vẻ ngoài khá đồ sộ cho tông thể chiếc vali.

14. Lựa chọn vali Skyway có tốt không?

Hãng vali Skyway có xuất xứ từ Mỹ với vẻ ngoài độc đáo, nam tính mà mạnh mẽ, thoạt nhìn giống như một món phụ kiện du lịch với 2 chức năng, vừa là vali du lịch vừa là chiếc túi xách đựng hành lý

Điểm giống nhau :

So với vali American tourister có tốt không với Skyway chính là nằm ở phần bánh xe xoay chiều linh hoạt, trơn tru trên mọi địa hình

  • + Độ bền đẹp cao không kém cạnh so với American.
  • + Giá thành tương đồng.

Điểm khác biệt:

  • + Sử dụng chất liệu vải cao cấp chống nước thay vì nhựa chống va đập
  • + Có nhiều ngăn đựng cả bên trong và bên ngoài để bạn phân loại đồ dễ dàng hơn.

15. Tiêu chí đánh giá vali Sakos có tốt không?

Tiếp tục đặt lên bàn cân so sánh vali American tourister có tốt không so với các hãng , gợi ý tiếp theo là một sản phẩm đến từ Mỹ.

Chắc chắn đây sẽ là một chiếc vali với nhiều tính năng cao cấp mà bạn đang cần đấy

Điểm tương đồng :

  • + Chắc chắn, bền đẹp theo thời gian cùng khả năng chống va đập tốt là điểm giống nhau giữa American Tourister và Sakos
  • + Bánh xe của cả 2 hãng đều có khả năng di chuyển linh hoạt, khả năng chịu trọng tải cao

Điểm khác biệt:

  • + Nếu như vali American chỉ chú trọng về mặt chất liệu với khả năng chịu lực thì Sakos lại tích hợp thêm cả các yếu tố khác về độ bền đẹp khi được sơn thêm một lớp pvc chống bám bụi
  • + Khả năng chống bám nước vượt trội, đây cũng là yếu tố cần và đủ với một dòng vali vải
  • + Khóa đạt tiêu chuẩn TSA và dễ sử dụng hơn so với American.

16. Có nên mua vali Nutifood? Vali Nutifood có tốt không ?

Không sở hữu vẻ ngoài quá sang trọng bắt mắt nhưng vẫn là gợi ý hữu ích cho những ai đang muốn tìm kiếm một chiếc vali du lịch chuyên dụng với mức giá rẻ

So sánh vali American tourister có tốt không với Nutifood thì có vẻ như phần áp đảo nghiêng về American.

Điểm giống nhau:

  • + Chất liệu tốt được làm từ nhựa PC kết hợp ABS
  • + Kiểu dáng và kết cấu tương đồng có đầy đủ các chi tiế khóa kéo,ổ khóa số và thanh kéo đi kèm

Điểm khác biệt:

  • + Giá thành chênh lệch hơn hẳn so với vali American tourister chỉ từ 400k-900k
  • + Và tất nhiên với mức giá khá hời như vậy các bạn không thể mong chờ những đột phá vượt trội về khả năng chắc chắn và độ bền đẹp so với american được.

17. Đánh giá vali Hùng Phát có tốt không ?

Hãng vali có xuất xứ từ Việt Nam với vẻ ngoài khá trang nhã lịch sự , kết hợp nhiều ngăn đựng đi kèm tiện lợi cho phép bạn mang nhiều hơn các món đồ cần thiết

Điểm giống nhau :

  • + Tiện lợi , chắc chắn thích hợp mang theo trong những chuyến đi xa
  • + Bánh kéo với khả năng chịu trọng lực tốt và linh hoạt

Điểm khác biệt

Nếu để phân biệt vali American tourister có không  với vali Hùng Phát thì có vẻ phần thắng nghiêng về hãng vali của Mỹ

  • + Sử dụng chất liệu vải may với khả năng chống nước tốt nhưng không quá vượt trội, khả năng chịu lực không tốt bằng American
  • + Giá tiền phải chăng hơn, phù hợp cho những ai đang muốn tìm kiếm một dòng vali giá rẻ và chất lượng ở mức phù hợp.

18. Yếu tố đánh giá vali Brothers có tốt không?

Đổ bộ vào thị trường Việt khá nhiều các dòng vali Trung Quốc, tuy nhiên trái với suy nghĩ của nhiều người, một số dòng vali của Trung khá tốt, nhất là hàng nội địa,và hãng vali Brother là một trong số đó

Đặt lên bàn cân giữa vali American Tourister có tốt không và Brothers thì lợi thế nghiêng về Brothers hơn thì có vẻ 2 sản phẩm có nhiều nét tương đồng

Điểm giống nhau :

  • + Kiểu dáng gọn nhẹ, không quá cầu kì
  • + Vân kẻ sọc ,họa tiết tương đồng American Tourister, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng

Điểm khác biệt :

  • + Khả năng chống xước và chịu va đập kém hơn American Tourister
  • + Tuy là thiết kế 4 bánh xoay chiều nhưng khá rít, không phù hợp di chuyển trên địa hình gồ ghề nhiều sỏi đá..

19. Lựa chọn mua vali Miti có tốt không?

Không đơn thuần sở hữu vẻ ngoài thuận tiện đẹp mắt, dòng vali đến từ thương hiệu Việt Nam có tên Miti này chính là sự lựa chọn phù hợp cho cả nam và nữ.

Bạn muốn biết vali American Tourister có tốt không có thể so sánh với sản phẩm hãng vali Miti

Điểm giống nhau:

  • + Thiết kế gọn gàng có trọng lượng nhẹ
  • + Bánh xe chịu trọng tải lớn

Điểm khác biệt:

  • + Có tích hợp nhiểu ngăn đựng phía ngoài, dễ dàng phân loại đồ dùng
  • + Sử dụng chất liệu vải bọc dạng cứng thay vì sử dụng nhựa PC kết hợp ABS như American Tourister.

20. So sánh vali American Tourister với vali macat có tốt không?

Nếu bạn dự trì chi phí mua sắm một chiếc vali mới với mức giá vừa trong khoảng từ 600k-2 triệu thì Macat là gợi ý khá phù hợp đấy.

Tiếp tục phân biệt vali American Tourister có tốt không có so với các sản phẩm khác là một gợi ý vali đến từ thương hiệu Việt Nam có tên Macat

Điểm giống nhau :

  • + Khả năng chịu lực tốt dù không sở hữu cùng loại chất liệu
  • + Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, trang nhã và lịch sự 

Điểm khác biệt: 

  • + Thiết kế dạng hộp lớn với thể tích rộng hơn so với vali American Tourister
  • + Bánh kéo không xoay chiều linh hoạt, khó khăn hơn trong việc di chuyển so với cải tiến bánh 360 độ của Americans Tourister.

21. Review chi tiết so sánh Vali Aisen có tốt không?

Với vẻ ngoài đẹp mắt tuy có đôi chút không được gọn nhẹ cho lắm nhưng nếu phân biệt vali American Tourister có tốt không với thương hiệu này thì rõ ràng Aisen có lợi thế hơn nhờ giá thành rẻ mà chất lượng đi kèm không hề thua kém

Điểm giống nhau:

  • + Thiết kế chắc chắn , tiện dụng với các chi tiết đi kèm đầy đủ như khóa chuẩn TSA, thanh kéo trơn tru và tay cầm
  • + Khả năng chịu lực, trọng tải lớn tốt giống với American Tourister.

Điểm khác biệt :

  • + Điểm khác biệt và cũng chính là nhược điểm của Aisen so với American Tourister chính là phần bánh kéo không xoay chiều linh hoạt
  • + Vẻ ngoài to lớn và có phần cồng kềnh, kém gọn nhẹ.

Hy vọng qua những so sánh cụ thể với từng dòng vali của các thương hiệu trong và ngoài nước, các bạn đã có cho mình câu trả lời hữu ích với thắc mắc vali American Tourister có tốt không?

22. Vali Eddas có tốt không?

Đây là dòng vali đến từ thương hiệu Hàn Quốc sở hữu nhiều đặc điểm và tính năng riêng. Cùng so sánh vali American tourister có tốt không với thương hiệu này nhé!

Điểm giống nhau:

  • + Cả 2 cùng sở hữu chất liệu tốt có khả năng chống va đập tốt 
  • + Thiết kế đẹp , khá đặc trưng với vân nổi

Điểm khá biệt:

  • + Mức giá tầm trung , rẻ hơn American tourister, chỉ trong khoảng 1 triệu rưỡi-2 triệu rưỡi.

23. Lựa chọn vali Tonago có tốt không?

Thương hiệu Tonago là dòng vali bình dân, nếu so sánh vali American tourister có tốt không hay Tonago thì chắc chắn bạn không thể mong chờ sự đột phá từ dòng vali có mức giá rẻ này.

Tuy nhiên sản phẩm có chất lượng ở trong mức phù hợp bao gồm bánh kéo 4 chiều, dãy khóa số bảo mật, thanh kéo, tay cầm và đường gân nổi, khá dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Mức giá trung bình lại rẻ hơn rất nhiều so với American Tourister chỉ trong khoảng từ 500-800k rất phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên mà lại có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, thích hợp sử dụng cho cả nam và nữ.

Ngoài ra so với American Tourister thì hắc hắn Tonago không thể sở hữu độ bền đẹp cao theo thời gian được.

24. Đánh giá chi tiết về vali Kakashi có tốt không ?

Tiếp tục là một thương hiệu đến từ Việt Nam với những bộ sưu tập vali mang vẻ ngoài chắc chắn mặc dù có đôi chút tương đồng về kiểu dáng so với các dòng vali khác. Tuy mang xuất xứ Việt Nam nhưng lại được sản xuất trên công nghệ và dây truyền hiện đại của Nhật Bản, hứa hẹn phần nào đáp ứng được tiêu chuẩn cao cấp , đem đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng

Cùng phân biệt vali American tourister có tốt không với Kakashi

Điểm giống nhau :

  • + Thiết kế chắc chắn với phần viền tinh tế cùng các chi tiết khóa kéo, dãy số bảo mật , bánh xe có điểm tương đồng
  • + Cả 2 thương hiệu cùng sở hữu chất liệu có khả năng chống va đập tốt.

Chúc các bạn sớm tìm được những người bạn đồng hành ưng ý trong chuyến đi xa của mình.

Điểm khác biệt :

  • + Kakashi có phần cải tiến hơn so với American khi sở hữu 8 bánh xe di chuyển giúp bạn dễ dàng kéo theo ngay cả trên địa hình gồ ghề, khả năng xoay chiều có phần linh hoạt hơn
  • + Khóa số TSA đạt tiêu chuẩn an toàn và không dễ bị hóc sau thời gian dài sử dụng như  American tourister.

Nếu đặt 2 dòng này lên bàn cân chắc chắn bạn sẽ phải phân vân khá nhiều trong việc tìm kiếm một sản phẩm ưng ý hơn đấy!.

25. Tham khảo dòng vali epoch có tốt không?

Đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn tốt và hoàn hảo cho những ai đam mê cac dòng vali có kiểu dáng cùng thiết kế tinh tế và đặc biệt. Ngoài ra giá thành cùng không quá đắt mà vẫn đạt đến những tiện nghi cần thiết, thậm chí là hơn thế nữa.

Để phân biệt vali American tourister có tốt không với Epoch chắc hẳn sẽ khá khó đấy

Điểm giống nhau:

  • + Thiết kế chắc chắn, khả năng chịu trọng lực tốt
  • + Mức giá tương đồng giữa 2 dòng vali và không chênh lệch quá nhiều.

Điểm khác biệt:

  • + Vali Epoch rõ ràng có sự nổi trội hơn American tourister về mặt thiết kế với các hình khối độc đáo
  • + Phần thanh kéo mảnh , nhỏ tinh tế hơn, tuy nhiên theo cảm nhận của riêng mình thì ở chi tiết này có vẻ không chắc chắn bằng American.
  • + Vẻ ngoài của Epoch mang phong cách doanh nhân hơn với đường nét khá sang trọng.

26. Có nên lựa chọn vali Leaves king- Vali leaves king có tốt không ?

Tiếp tục làm sáng tỏ câu hỏi vali American tourister có tốt không? Chúng ta có thể so sánh với một thương hiệu khác đến từ  Hong Kong có tên là Leaves King . Nhiều người thường cho rằng vali đến từ Hong Kong thường có chất liệu không được tốt, độ bền đẹp cũng không cao, tuy nhiên Leaves King lại chứng minh được những ưu điểm vượt trội không thua kém các dòng khác, đem đến cho người sử dụng những trải nghiệm thực tế đáng mong đợi.

Điểm giống nhau :

  • + Sự chắc chắn và khả năng chống va đập tốt đến từ chất liệu tương đồng của ABS và PC giúp bạn yên tâm mang theo sử dụng ở bất kì đâu.
  • + Phần bánh xe thông minh linh hoạt có thể xoay chiều tốt khá giống American Tourister.

Điểm khác biệt :

  • + Leaves King có phần vượt trội hơn về mặt thiết kế khi có tích hợp nhiều ngăn đựng bên ngoài để bạn có thể phân loại đồ dùng tốt hơn
  • + Mức giá rẻ hơn American Tourister chỉ trong khoảng 800k-1 triệu rưỡi....
  • + Nhiều chất liệu cho bạn lựa chọn.

27. Đánh giá vali Elle có tốt không?

Là một trong những dòng vali thời trang rất phù hợp sử dụng cho cả nam và nữ với vẻ ngoài tinh tế cùng thiết kế đẹp mắt cùng những đường vân nổi và góc bo tròn uyển chuyển. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc vali mức giá tầm trung với hình thức đẹp thì Elle chính là sự lựa chọn tương đối phù hợp.

Cùng phân biệt vali American Tourister có tốt không với Elle qua điểm giống và khác dưới đây.

Điểm giống nhau :

  • + Vẻ ngoài tinh tế, đẹp mắt, dễ dàng vệ sinh.
  • + Khả năng chống va đập tương đồng với American .
  • + Thiết kế cả 2 dòng khá gọn nhẹ và chắc tay.

Điểm khác biệt :

  • + Elle có nhiều phân khúc giá hơn, chia từ cao đến thấp trong khoảng 1 triệu-7 triệu.
  • + Elle có cải tiến hơn khi phủ lớp sơn kháng màu chống bụi tốt, đây là điểm cải tiến hơn so với American Tourister.
  • + Kiểu dáng có phần sang trọng hơn.

28. Santa Barbara- Thương hiệu vali Santa barbara có tốt không ?

Đây cũng là một trong những dòng vali đến từ Mỹ với khá nhiều điểm tương đồng từ thiết kế, hình dáng cho đến chất liệu với American. Để so sánh vali American Tourister có tốt không với Santa Barbara thì có vẻ không quá nhiều điểm khác biệt.

Điểm giống nhau:

  • + Chắc chắn, tiện dụng với các chi tiết đi kèm tiện lợi
  • + Khả năng chống va đập và chịu trọng lực tốt

Điểm khác nhau:

  • + Vali Santa Barbara có phẩn cồng kềnh hơn khi thiết kế phần dưới bành , đường vân nổi hơn
  • + Bánh kéo rít hơn khi di chuyển so với American Tourister...

29. Tìm hiểu vali Expander có tốt không?

Expander là một trong những dòng vali du lịch bán chạy trên thị trường hiện nay với vẻ ngoài nhỏ gọn, tiện lợi, kiểu dáng hình thức đa dạng cho bạn lựa chọn với những cải tiến tốt và riêng biệt.

Điểm tương đồng:

  • + Thiết kế bánh kéo xoay chiều 360 độ khá giống với American tourister 
  • + Điểm giống nhau ở cả 2 vali là có trọng lượng siêu nhẹ nhưng khả năng chịu trọng tải và chống va đập tương đối tốt.

Điểm khác biệt:

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biêt vali American Tourister có tốt không thì có thể so sánh quá điểm khác biệt sau:

  • + Mức giá khá rẻ, rẻ hơn so với American Tourister, trong khoảng từ 500k-1 triệu rưỡi.
  • + Không gian đựng đồ không đa dạng so với American
  • + Bản thân mình không thích thiết kế của vali Expander lắm, nếu chưa so sánh về giá cả thì nhìn vẻ ngoài của American Tourister có phần ấn tượng và đẹp mắt hơn.

30. Review so sánh chi tiết vali Meganine có tốt không ?

Dòng sản phẩm vali Meganine đến từ Đài Loan với thế mạnh vỏ cứng và độ bền đẹp khá ổn so với phân khúc các dòng vali có mức giá rẻ, ngoài ra các dòng vali của hãng cũng sở hữu nhiều ưu điểm tốt, nổi bật

Điểm giống nhau:

  • + Tuy khác biệt về chất liệu nhưng American Tourister và Meganine lại có  khả năng chịu trọng lực tốt, khả năng chống va đập tương đối ổn.
  • + Khóa TSA bảo mật tốt cùng khóa kéo 2 đầu trơn tru, bền đẹp

Điểm khác biệt

  • + So sánh vali American Tourister có tốt không với Meganine có thể dễ dàng thấy mặc dù Meganine có khả năng chịu trọng lực tốt nhưng lại rất dễ trày xước do được làm từ lớp vỏ cứng kém đàn hồi
  • + Bánh kéo không có khả năng xoay 360 độ linh hoạt và không kèm bọc lót nhựa như American Tourister...

31. Vali President có tốt không?

Là thương hiệu vali khá quen thuộc tới từ Nhật Bản với những cải tiến đặc biệt mà nhiều dòng khác không có được. Nếu bạn có nhu cầu muốn tìm kiếm một chiếc vali mức giá ổn và vẻ ngoài sang trọng thì president là lựa chọn rất ổn.

Nếu phân biệt điểm giống và khác để biết vali American Tourister có tốt không với President chắc hẳn bạn sẽ khá "khó xử" đấy. Hãng cũng có một số dòng vali nhỏ với kích thước tiện lợi để mang theo.

Điểm giống nhau:

  • + Đều sở hữu chất liệu từ nhựa ABS và PC có khả năng chống va đập tốt
  • + Bền đẹp theo thời gian, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng
  • + Dãy khóa số bảo mật đạt chuẩn TSA

Điểm khác biệt :

  • + President có bọc thêm lớp khung nhôm phía ngoài để tăng cường độ chắc chắn, tránh bị bung, bật
  • + Bánh xe kéo Himonoto xoay chiều linh hoạt hơn so với American Tourister...

32. Lựa chọn vali Moline có tốt không ?

Bạn muốn sở hữu một chiếc vali nhựa siêu nhẹ nhưng có khả năng chịu trọng tải tốt và độ bền cao, mức giá ổn. Vậy thì chào mừng bạn về với team "Moline".

Để trả lời cho câu hỏi vali American Tourister có tốt không chúng ta hãy so sánh với Moline xem sao nhé!

Điểm giống nhau :

  • + Khả năng chịu va đập mạnh khá giống American Tourister
  • + Kiểu dáng của Moline có nét tương đồng với American.

Điểm khác biệt :

  • + Moline sở hữu mức giá rẻ hơn trong khoảng 1 triệu rưỡi đến 2 triệu.
  • + Trọng lượng moline nhẹ hơn so với Amerian, nhờ đó dễ dàng cầm, nắm, xách khi di chuyển

33. Có nên mua vali Samsonite? Vali Samsonite có tốt không?

Chắc hẳn thương hiệu này đã khá quen thuộc bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế và chất liệu đem đến cho bạn những trải nghiệm tốt khi sử dụng. Sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ 

So sánh vali American tourister có tốt không với Samsonite quả là một 9 một 10.

Tuy nhiên nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm có tích hợp thêm nhiều ngăn đựng đi kèm thì nên lựa chọn Samsonite bởi bên ngoài và trong có tích hợp khá nhiều ngăn đựng .

Phân khúc giá thành của Samsonite so với với American Tourister cũng phong phú hơn trong khoảng hơn 1 triệu cho đến 4 triệu

Tuy nhiên lại có trọng lượng nặng hơn American Tourister.

Hy vọng qua những so sánh cụ thể với từng dòng vali của các thương hiệu trong và ngoài nước, các bạn đã có cho mình câu trả lời hữu ích với thắc mắc vali American Tourister có tốt không?

Xem thêm >> 4 mẫu vali du lịch nữ chất lượng tốt giá rẻ

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục