Mua giày đi mưa ở đâu?

Ngày: 09/12/2017 lúc 10:15AM

Nhờ những tác dụng tuyệt vời của giày đi mưa mang lại cho cuộc sống hàng ngày mà hiện nay nhiều người lựa chọn giày đi mưa (bọc giày đi mưa) như một món đồ tiện ích, phụ kiện du lịch không thể thiếu trong cốp xe để sử dụng khi cần thiết, mang theo khi đi du lịch, dã ngoại,....Yêu thích giày đi mưa là vậy nhưng mua giày đi mưa ở đâu cũng là câu hỏi thắc mắc của nhiều người. Một số gợi ý nhỏ về các địa chỉ bán giày đi mưa uy tín tại Hà Nội, Tp.HCM dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình những đôi ủng đi mưa ưng ý nhất!

MUA GIÀY ĐI MƯA Ở ĐÂU?

1. Shop đồ du lịch Msquare 

Website: http://www.msquare.vn/

Facbook: https://www.facebook.com/dodulichmsquare/

SĐT: 0902.806.333

Msquare là một trong những địa chỉ chuyên bán đồ du lịch được yêu thích tại cả Hà Nội và Hồ Chí Minh. Các sản phẩm tại Msquare.vn đa phần đều là các sản phẩm đến từ những thương hiệu đồ du lịch lớn như Msquare Nhật Bản, Naturehike Đài Loan, Apline Hà Lan, Mack's Mỹ,....Ghé Msquare.vn bạn có thể dễ dàng tìm mua bất kỳ món đồ du lịch cần thiết nào mà không phải shop đồ du lịch nào cũng bán, từ túi ngủ du lịch, túi bọc vali, bao đựng hộ chiếu, túi đựng mỹ phẩm,...và dĩ nhiên không thể thiếu đó chính là giày đi mưa - một trong những món đồ tiện ích du lịch được nhiều người yêu thích trong những năm trở lại đây.

Xét riêng về giày đi mưa, Msquare.vn sẽ cung cấp cho bạn những mẫu giày đi mưa dày dặn và đảm bảo chất lượng. Với đặc tính là ủng đi mưa dành cho phượt, du lịch dã ngoại,...nên yếu tố chống trơn trượt được ưu tiên hàng đầu trong các sản phẩm tại shop. Chất liệu giày đi mưa chủ yếu là những mẫu giày đi mưa chất liệu nhựa PVC dẻo, có độ bền sử dụng cao và đặc biệt dễ dàng vệ sinh. Shop có đầy đủ các mẫu giày đi mưa cho nam, giày đi mưa cho nữ và cả những mẫu giày đi mưa trẻ em khác nữa để bạn lựa chọn.

Chất lượng tốt nhưng Msquare lại khiến khách hàng thực sự hài lòng về mức giá, mức giá giày đi mưa dao động trong khoảng từ vài chục nghìn cho tới hơn một trăm ngàn cho những mẫu giày đi mưa khác nhau. Chính vì thế Msquare.vn được coi là một trong những địa chỉ bán giày đi mưa chất lượng tốt giá rẻ được nhiều người lựa chọn

2. Shop đồ tiện ích Zemzemshop

Website: http://www.zemzemshop.com/

Facbook: https://www.facebook.com/zemzemshop/

SĐT: 0979.256.942

Tại zemzemshop bạn có thể mua được hàng tỉ thứ, từ đồ du lịch, đồ gia dụng, phụ kiện làm đẹp cho tới những sản phẩm dành cho mẹ và bé. Không chỉ hoạt động mạnh trong mảng online mà zemzemshop còn có cửa hàng để phục vụ cho những ai có nhu cầu mua hàng trực tiếp. Tại zemzemshop giày đi mưa được coi là một trong những món đồ tiện ích gia dụng được nhiều người lựa chọn. Các mẫu giày đi mưa tại zemzem có nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau để bạn lựa chọn từ những đôi giày đi mưa giá rẻ chất liệu nilong cho tới những mẫu bọc giày đi mưa chất liệu PVC bền dày dặn. Shop cung cấp các sản phẩm cho nhiều đối tượng khác hàng khác nhau như nam, nữ và trẻ nhỏ. 

Các mẫu giày đi mưa được bán tại zemzemshop cũng khá đa dạng, tùy theo nhu cầu sử dụng của mình bạn có thể lựa chọn những mẫu giày đi mưa phù hợp nhất như: bọc giày đi mưa cổ cao, giày đi mưa cổ vừa, giày đi mưa dành cho giày cao gót,...

Giá giày đi mưa tại đây cũng khá mềm mại, tùy thuộc vào chất lượng của giày đi mưa mà các sản phẩm này có mức giá khác nhau. 

3. Shop đồ dùng gia đình Eko 

Website: http://eko.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ekoyenlang/

SĐT: 0946.949.136

Một số vật dụng gia đình như túi đựng quần áo, túi đựng giày dép, hộp đựng đồ, kệ gỗ treo tường, giỏ đựng đồ,....được bán khá nhiều tại Eko.vn. Ngoài ra đây còn là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu giày đi mưa dành cho người lớn và trẻ em tại Hà Nội. Với chất lượng và mức giá hợp lý Eko.vn cũng là một trong những địa chỉ bán giày đi mưa rất đáng trải nghiệm đấy nhé.

Mua hàng tại Eko.vn bạn sẽ được tư vấn về size giày đi mưa, chất liệu, kiểu dáng cũng như được hướng dẫn cách sử dụng giày đi mưa đúng cách, cách bảo quản và vệ sinh giày đi mưa luôn bền đẹp,...Ngoài ra chính sách bảo hành và đổi trả tại đây cũng khá tốt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn địa chỉ mua sắm này.

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục