Mua giày đi mưa ở đâu Hà Nội?

Ngày: 09/12/2017 lúc 15:44PM

CÂU HỎI:

Mua giày đi mưa ở đâu Hà Nội? Ở Hà Nội thì mua giày đi mưa ở đâu? Địa chỉ mua giày đi mưa uy tín tại Hà Nội, Chỗ bán giày đi mưa Hà Nội?,.....

TRẢ LỜI:

Nếu bạn sinh sống tại Hà Nội hoặc các tỉnh lân cận và muốn tìm mua những đôi giày nhựa đi mưa/ủng đi mưa/bọc giày đi mưa tốt rẻ thì có thể tham khảo những gợi ý dưới đây.

Giày đi mưa là một trong những món đồ tiện ích được sử dụng trong những ngày thời tiết ẩm ướt có tác dụng bảo vệ tốt cho giày dép của bạn không bị ướt nhẹp khi gặp nước. Ngoài ra, giày đi mưa còn được sử dụng để giữ ấm cơ thể khi bạn di chuyển ở những nơi có nhiệt độ thấp. Chính nhờ những tác dụng tuyệt vời của giày đi mưa mang lại mà tại Hà Nội hiện nay đã có nhiều cơ sở cung cấp nhiều mẫu giày đi mưa đa dạng chất lượng tốt và mức giá phù hợp để người tiêu dùng cho nhiều sự lựa chọn hơn. 

1. Shop đồ du lịch Msquare Hà Nội

Website: http://www.msquare.vn/

Facbook: https://www.facebook.com/dodulichmsquare/

SĐT: 0902.806.333

Msquare cơ sở Hà Nội bán đầy đủ các mẫu giày đi mưa chất lượng tốt để bạn thỏa sức lựa chọn. Vì là shop chuyên bán đồ du lịch nên các mẫu giày đi mưa tại đây luôn đảm bảo được tiêu chí an toàn lên hàng đầu. Một đôi giày đi mưa được đánh giá là an toàn khi đi du lịch, dã ngoại thì yếu tố quan trọng nhất chính là đế giày đi mưa và chất liệu của giày đi mưa. Khi đi du lịch dã ngoại, bạn thường phải di chuyển trên những địa hình núi đá ghồ ghề, đặc biệt khi gặp trời mưa thì địa hình này thường khá trơn trượt chính vì thế một đôi giày đi mưa an toàn là có lớp ma sát tốt, bề mặt nhám sâu giúp bạn dễ dàng khi di chuyển trong thời tiết này.

Nếu đã từng mua giày đi mưa tại Msquare.vn bạn sẽ thấy tất cả các mẫu giày đi mưa/bọc giày đi mưa được bày bán tại đây đều có phần đế giày khá dày dặn và luôn có lớp chống trơn trượt. 

Ngoài ra shop chỉ bán những mẫu giày đi mưa loại dày dặn chủ yếu là giày đi mưa chất liệu PVC bền, không bán những mẫu giày đi mưa mỏng dùng một lần bằng chất liệu nilong.

Ngoài việc bảo vệ giày đi mưa khi đi du lịch, thì việc bảo vệ vali của bạn bằng áo bọc vali là điều hết sức cần thiết!

Vì sao bạn nên mua giày đi mưa tại Msquare shop? Vì không chỉ cung cấp các mẫu giày đi mưa chất lượng với mức giá phù hợp mà Msquare shop còn có chế độ bảo hành và đổi trả sản phẩm tốt giúp bạn yên tâm khi chọn mua giày đi mưa tại đây. Bạn sẽ được nhân viên tại shop tư vấn nhiệt tình về size giày, kiểu dáng, cách bảo quản, sử dụng,....và nếu giày có vấn đề gì hư hỏng do nhà sản xuất bạn sẽ được đổi hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua hàng.

2. Shop đồ tiện ích Zemzemshop Hà Nội

Website: http://www.zemzemshop.com/

Facbook: https://www.facebook.com/zemzemshop/

SĐT: 0979.256.942

Có cả 2 cơ sở ở cả Hà Nội và Tp.HCM zemzemshop là một trong những địa chỉ bán giày đi mưa uy tín tại Hà Nội. Các mẫu giày đi mưa được bày bán tại đây vô cùng đa dạng. Tùy theo mục đích sử dụng của bạn mà nhân viên tại shop sẽ tư vấn cho bạn những mẫu giày đi mưa phù hợp nhất. Bạn có thể lựa chọn những mẫu giày đi mưa dành cho giày đế bằng cho tới những mẫu giày đi mưa cho nữ đi giày cao gót, thậm chí các bậc phụ huynh cũng có thể lựa chọn cho bé yêu nhà mình những đôi giày với nhiều hình thù nghộ nghĩnh tại đây. Ngoài ra shop còn có thêm những mẫu giày đi mưa cổ vừabọc giày đi mưa cổ cao để bạn lựa chọn.

Chất liệu của giày đi mưa bán tại zemzemshop so với Msquare thì đa dạng hơn, shop cung cấp giày đi mưa với nhiều chất liệu, kiểu dáng và mức giá. Ngoài những mẫu giày đi mưa tốt chất liệu dày dặn thì shop cũng bán thêm giày đi mưa chất liệu nilong mỏng dùng một lần nếu bạn có nhu cầu.

3. Shop đồ dùng gia đình Eko Hà Nội

Website: http://eko.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ekoyenlang/

SĐT: 0946.949.136

Eko Hà Nội là shop bán hàng online uy tín, shop giao hàng toàn quốc nhưng không chỉ ở Hà Nội mà dù bạn ở tỉnh thành nào thì bạn cũng có thể đặt hàng tại đây. Shop có kho hàng tại 2 trung tâm thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh, do đó nếu bạn sống tại 2 thành phố này sẽ nhận được hàng ngay trong ngày. Các bạn ở ngoại tỉnh có thể nhận hàng sau khoảng từ 1-2 ngày. 

Các mẫu giày đi mưa được bày bán tại Eko Hà Nội với nhiều chủng loại từ những mẫu giày đi mưa giá rẻ cho tới các loại bọc giày đi mưa cao cấp, dễ dàng hơn khi bạn muốn lựa chọn một sản phẩm ưng ý dành cho riêng mình . Ngoài ra nếu có nhu cầu bạn cũng có thể dễ dàng mua được những mẫu hộp bảo quản giày dép tại nhà, túi đựng giày du lịch, túi đựng quần áo, thùng đựng đồ,...tại shop.

Msquare VietNam
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục