Mua giày đi mưa TPHCM tốt ở đâu?

Ngày: 11/12/2017 lúc 10:18AM

CÂU HỎI: 

Mua giày đi mưa TPHCM tốt ở đâu? Ở TPHCM thì mua giày đi mưa ở đâu? Địa chỉ bán giày đi mưa uy tín tại TPHCM, mua giày đi mưa TPHCM?,.....

TRẢ LỜI: 

Một số địa chỉ bán giày đi mưa uy tín tại TPHCM dưới đây sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý hữu ích nếu đang có nhu cầu tìm mua những đôi giày đi mưa chất lượng tốt với mức giá phù hợp. 

Những năm trở lại đây, giày đi mưa ngày càng được sử dụng phổ biến bởi những tác dụng của giày đi mưa mang lại trong cuộc sống hàng ngày khiến nhu cầu sử dụng món đồ tiện ích này ngày một tăng cao. Cũng chính vì thế nhiều cơ sở sản xuất, địa chỉ bán giày đi mưa ra đời ở cả Hà Nội, TPHCM và nhiều tỉnh thành khác nữa.

Mua giày đi mưa tại Hà Nội các bạn có thể tham khảo tại đây: Địa chỉ bán giày đi mưa uy tín Hà Nội

Nếu bạn đang sinh sống tại TPHCM thì có thể tham khảo ngay những địa chỉ dưới đây nhé:


1. Shop đồ tiện ích Zemzemshop TPHCM

Website: http://www.zemzemshop.com/

Facbook: https://www.facebook.com/zemzemshop/

SĐT: 0979.256.942

Zemzemshop TPHCM nằm giữa trung tâm Quận 3, địa chỉ shop khá dễ tìm do đó bạn có thể trực tiếp ghé shop để xem hàng trực tiếp. Các mẫu giày đi mưa tại shop cũng khá đa dạng từ những mẫu giày đi mưa giá rẻ cho tới những mẫu giày đi mưa chất lượng tốt bền đẹp. Chất liệu và kiểu dáng của bọc giày đi mưa bán tại shop cũng khá đa dạng như: giày đi mưa chất liệu PVC bền, giày đi mưa bằng nilong, giày đi mưa bằng vải chống nước,....

Mua giày đi mưa tại zemzemshop tphcm bạn sẽ được tư vấn về cách chọn giày đi mưa tốt phù hợp, tư vấn về cách chọn size giày, hướng dẫn cách bảo quản và vệ sinh giày đi mưa,....

Giá bán giày đi mưa tại shop cũng khá hợp lý, các mẫu giày đi mưa được bán tại đây có mức giá dao động từ vài chục cho tới vài trăm ngàn tùy từng loại giày đi mưa khác nhau

2. Shop đồ du lịch Msquare TPHCM

Website: http://www.msquare.vn/

Facbook: https://www.facebook.com/dodulichmsquare/

SĐT: 0902.806.333

Là một trong những địa chỉ bán đồ du lịch chất lượng tốt được yêu thích ở cả Hà Nội và TPHCM, Msquare.vn chuyên cung cấp những dòng sản phẩm chất lượng của các hãng đồ du lịch nổi tiếng thế giới như: Msquare Nhật Bản, Naturehike, Holly,....Chính vì thế giày đi mưa bán tại Msquare cũng là những mẫu giày đi mưa chất lượng tốt, có độ bền sử dụng cao, giày đi mưa tại Msquare đa phần đều là giày đi mưa chất liệu PVC bền dẻo, có khả năng chống nước tốt, đế giày đều có thêm lớp ma sát, chống trơn trượt hiệu quả, giúp bạn dễ dàng hơn khi di chuyển. 

Msquare còn là nơi bán các mẫu bọc vali phổ biến khác nhau giúp bạn dễ nhận dạng vali của mình hơn!

Chế độ bảo hành khi mua giày đi mưa tại Msquare.vn khá tốt, bạn có thể thoải mái đổi hàng trong thời gian 3 ngày kể từ ngày mua hàng nếu giày không vừa size hoặc bạn muốn đổi mà. Ngoài ra, shop cũng có thêm chính sách hỗ trợ phí vận chuyển rất tốt cho những bạn ở xa muốn mua giày đi mưa. Với những đơn hàng >350 trên toàn quốc sẽ đều được miễn phí ship các bạn nhé!

3. Shop đồ dùng gia đình Eko TPHCM

Website: http://eko.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ekoyenlang/

SĐT: 0946.949.136

Là một shop bán hàng online nhưng Eko.vn lại có kho hàng ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và TPHCM, chính vì thế việc giao hàng của shop hoàn toàn nhanh chóng. Nếu bạn ở TPHCM thì có thể nhận hàng luôn trong ngày mà không phải đợi hàng như nhiều shop bán online khác.

Các mẫu giày tại đây cũng khá đa dạng với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau, có những mẫu giày đi mưa nam, những mẫu giày đi mưa nữ, giày đi mưa trẻ em, giày đi mưa cổ vừa, bọc giày đi mưa cổ cao, giày đi mưa cho giày cao gót,....để bạn thỏa sức lựa chọn.

Các sản phẩm đa phần đều có mức giá rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục