[List 10] Các quán cafe đẹp ở Mũi Né Phan Thiết có đồ uống ngon view đẹp

Ngày: 25/02/2019 lúc 11:01AM

Hương Biển, Happy Coffe, hay Dốc cafe và nhiều gợi ý khác mà chúng mình sắp nói tới sau đây đều là các quán cafe đẹp ở Mũi Né mà bạn nên đến ghé thăm cho một buổi chiều thật "chill" . Cùng xem chúng có gì đặc biệt nào?

Một chuyến đi du lịch biển khiến bạn lo lắng chưa biết ăn gì chơi ở đâu hay chỗ ngắm cảnh tham quan và du lịch. Sắp tới các bạn đang có dự định đến với thiên đường nhiệt đới biển tại Mũi Né ư?

Chắc chắn sẽ có rất nhiều điều thú vị để các bạn có thể thỏa sức khám phá cho những ngày nghỉ dưỡng đấy. Nhâm nhi một chút cafe tại những quán view đẹp gần biển tán gẫu vài ba câu chuyện cũng là những trải nghiệm thật tuyệt khi đến với nơi đây.

Hãy cùng chúng mình xem ngay những gợi ý về các quán cafe đẹp tại Mũi Né nhé!

1. Quán cafe Hương Biển

Địa chỉ: 70 Huỳnh Thúc Kháng, phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết

Mức giá trong khoảng: 40k - 200k

Đúng như với tên gọi của mình, đây là một trong các quán cafe đẹp ở Mũi Né có view gần biển, vì vậy bạn vừa có thể tận hưởng khoảng thời gian thư giãn tại đây, lại vừa có thể thấy hương vị mặn mòi của biển rất gần với tiếng sóng vỗ rì rào ngày đem và khung cảnh thật tươi mát.

Không gian quán: Một trong những điểm cộng cho quá cafe Mũi Né này là sở hữu khoảng không gian xanh mướt, đúng chất tươi sáng của quán cafe vườn với những rặng dừa xanh mướt dọc lối dẫn vào quán, kiến trúc mang nét truyền thống khá giống với những resort xanh đem đến cho bạn sự thoải mái đến bất ngờ.

Thiết kế theo các bungalow nhỏ với những khoảng xanh rộng rãi và thoáng mát ngoài trời tạo điều kiện thuận lợi để bạn có thể tận hưởng cảnh biển về đêm hay hít thở bầu không khí trong lành những buổi sáng sớm

Menu của quán có gì? 

Không chỉ phục vụ đồ ăn thức uống giải khát, quán kết hợp làm không gian nhà hàng tương đối độc đáo với menu đồ ăn lẫn đồ uống đều rất đa dạng. Lựa chọn nơi đây làm điểm đến để hẹn hò và thưởng thức các món đặc sản ngon của biển cũng là lựa chọn không hề tồi chút nào.

Menu quán bao gồm dừa ba nhát, cafe rang xay hay kem lạnh làm món ăn tráng miệng và kết hợp với những bữa chính bao gồm lẩu bạch tuộc, lẩu hải sản, mực, tôm hùm... Chỉ nghe qua đã thấy rất phù hợp làm điểm dừng chân cho chuyến ăn uống mệt nghỉ của bạn.

Đặc biệt Hương Biển có vị trí khá thuận lợi, gần với các địa điểm du lịch như Suối Tiên Mũi Né (khoảng 400m) nên các bạn có thể kết hợp dừng chân ăn uống nghỉ ngơi trước khi bắt đầu những chuyến hành trình vui chơi của mình tại đây nhé!

2. Cây Bàng cafe

Địa chỉ: 179 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận.

Mức giá: 50k - 200k

Giờ mở cửa: 6:30 -21:00

Thêm một chốn dừng chân lý tưởng cho những ai ưa ngắm vẻ đẹp của biển vào mọi thời điểm trong ngày đó chính là Cây Bàng cafe. Tầm view đẹp trên cao sẽ giúp bạn ngắm trọn vẹn vẻ đẹp biển lúc hoàng hôn, rạng đông của ngày mới hay về đêm tĩnh mịch, thì thầm.

Không gian quán: Bạn muốn lựa chọn các quán cafe đẹp ở Mũi Né để vi vu cho những ngày du lịch tại đây? Chắc chắn Cây Bàng cafe chính là một góc nhỏ đầy lý tưởng mà bạn nên ghé qua.

Không gian của quán thực chất là một khu nhà hàng sang trọng kết hợp nghỉ ngơi, thư giãn và giải khát, quán sở hữu 2 không gian trong nhà và ngoài trời với ban công trên cao, phóng tầm mắt nhìn xuống các bạn có thể thấy cảnh biển vẫy gọi ở rất gần, tăng thêm nét đẹp thi vị và lãng mạn cho nhà hàng. 

Tuy nhiên vào ban ngày hoặc trưa tầm nắng lên cao các bạn nên lựa chọn không gian trong nhà để mát mẻ và tránh bị cảm nắng nhé!

Menu đồ ăn của quán

Ai đi du lịch chắc hẳn cũng muốn tìm kiếm một điểm dừng chân lý tưởng để thưởng thức đồ ăn ngon và các món đặc sản hấp dẫn. Nếu bạn chưa biết địa điểm ăn uống Mũi Né thì gợi ý thực đơn toàn món đặc biệt tại Cây Bàng sẽ khiến bạn phải băn khoăn và cân nhắc giữa vô vàn các lựa chọn.

Đồ uống của quán có nước dừa, kem cheese, trà hoa quả, với đồ ăn chủ yếu là hải sản tươi ngon, nguồn cung cấp đảm bảo tươi ngon từ những chợ làng chài ven biển được đánh bắt trong ngày như mực, hàu, tôm hùm hay lầu ghẹ răng mực... toàn món hấp dẫn thật khó chối từ khi đến với quán nói riêng và Mũi Né Phan Thiết nói chung.

3. Happy Coffe

Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp, P. Mũi Né, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận.

Mức giá trong khoảng: 40k - 250k

Giờ mở cửa: 06:30–22:00

Tiếp tục gợi ý đến bạn các quán cafe đẹp ở Mũi Né chính là điểm đến có cái tên happy coffe chắc chắn sẽ là nơi mang đến cho bạn nhiều niềm vui vốn như tên gọi của nó. Không thực sự quá đặc biệt về mặt không gian nhưng cũng là điểm đến mang lại sự hài lòng nhất định cho khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn tại đây.

Không gian quán:

Được bao trùm bởi nhiều cây canh thoáng mát với những ô cửa kính đón ánh sáng thoáng mát, cùng các dãy ghế gỗ nho nhỏ tưởng chừng như đang ở trong một homestay thật ấm cúng, tất cả những gì nơi đây mang lại là sự thư thái và an nhàn.

Happy coffe thực sự là điểm đến lý tưởng và phù hợp cho nhóm bạn đi du lịch muốn tìm một quán xá dừng chân ở nơi nhộn nhịp hơn. Điểm ấn tượng của mình khi đến với quán cafe ở Mũi Né có cái tên Happy này chính là xung quanh có nhiều chậu cây cảnh nho nhỏ được bài trí ở mỗi góc của quán và cả trên bàn nữa.

Thực đơn đồ uống của quán có gì?

Không giống như những quán cafe kết hợp nhà hàng phục vụ đồ ăn chính mà chúng mình đã nhắc tới như Cây Bàng, hay Hương Biển, các món chính của quán chủ yếu là cafe, nước giải khát, sinh tố hoa quả hay kem tươi để bạn có thể giải khát khi đến với vùng nhiệt đới biển nắng nóng tại Mũi Né.

Ngoài ra quán cũng phục vụ thêm một số đồ ăn nhẹ cho các bạn có nhu cầu với mức giá khá phải chăng như bánh mì, sandwich nữa. 

Không gian quán tuy nhỏ nhưng vẫn thực sự mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn khi đến với nơi đây.

4. Katie's Coffe House Mũi Né

Địa chỉ: 25B, Nguyễn Đình Chiểu,tp Phan Thiết, Bình Thuận

Giá cả: 20 - 50k.

Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00.

Hơn cả một điểm giải khát hay dừng chân ăn uống và thư giãn thông thường khi đi du lịch, Katie's Coffe House  là một trong các quán cafe đẹp ở Mũi Né thực sự khiến người khác phải "bâng khuâng" khi trở về với menu đồ uống ngon hấp dẫn và không gian có điểm nhấn đặc biệt.

Không gian quán: Cảm nhận đầu tiên khi bước chân đến nơi đây chính là sự ấm cúng, đặc biệt là vào buổi tối, với những ánh đèn màu nhỏ rọi chiếu, những bức tường đơn sắc với tầm view đẹp để có thể ngắm cảnh đêm của thành phố.

Quán có 2 không gian chính là trong nhà và ngoài trời để bạn lựa chọn, về đêm thì hóng gió ngoài ban công bên khoảng sân ngoài trời của nơi đây thực sự rất thoải mái.

Menu đồ uống toàn món ngon

Cần gì phải tới những nhà hàng ở Mũi Né trong các resort hay khách sạn đắt đỏ để thưởng thức các món tráng miệng khi ngay tại Katie's Coffe House đã có đầy những món ngon mà chắc chắn  bạn sẽ rất vừa ý.

Đặc sản của quán chính là món bánh kem nhiều lớp, đầy ú ụ mà ăn không hề ngán chút nào. Ngoài ra còn có tiramisu với vỏ ngoài cực mềm mại hay browniew,sốt chocolate rất sệt cùng kem soài lành lạnh cực dễ ăn.

Sau một ngày dài vui chơi mà đén nơi đây giải khát thư giãn cũng lý tưởng lắm chứ nhi!

Đồ ăn ngon và mức giá khá phải chăng, lựa chọn nơi đây làm điểm đến thưởng thức các món ăn hải sản ở Mũi Né giúp bạn đáp ứng các tiêu chí Ngon - Bổ - Rẻ rất đặc trưng. Một điểm đến must have trong sổ tay du lịch của bạn đấy!

5. Mũi Né Xưa cafe

Địa chỉ: 179A Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận

Mức giá trong khoảng: 20k - 100k.

Chỉ nghe tên gọi thôi đã thấy nơi đây là cả một miền trời quá khú với nét trang trí đậm chất sân vườn với những ngôi nhà mái rơm phủ bao quanh trọn vẹn bởi một khu vườn nhỏ toàn lá xanh và mặt view hướng ra biển xanh cực thoáng mát.

Không gian quán: Có lẽ đây là một trong các quán cafe đẹp ởMũi Né có không gian gần biển nhất khi chỉ cách vài bước chân chạy là bạn đã có thể chạm tay vào biển và hít thở không khí trong lành ở rất gần.

Không gian bình dị, trong lành hòa mình với thiên nhiên thực sự là điểm cộng lớn cho những ai yêu thích nét đẹp thoáng mát và dịu êm của vùng biển.

Menu đồ uống của quán có những gì?

Không thực sự nổi bật với menu bởi chủ yếu những du khách du lịch khi đến với nơi đây là nhờ không gian trong xanh và gần biển.

Chủ yếu nước uống của quán là nước dừa hay các món giảu khát bình dân phổ biến như trà đá, cafe, sinh tố, nước cam, hoa quả...

6. Dốc coffe&food

Địa chỉ: 119 Huỳnh Thúc Kháng, P. Mũi Né, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Giá trong khoảng: 70k - 200k.

Là một trong các quán cafe đẹp ở Mũi Né khá nổi tiếng, Dốc coffe&food chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho các du khách đi du lịch.

Không gian quán: Điểm nhấn đặc biệt trong nét bài trí tại đây chính là kiến trúc chủ yếu bằng tre nứa, tưởng chừng như một homestay nhà sàn 2 tầng tại Mũi Né vậy. Không gian cũng khá rộng rãi được chia làm 2 gian chính.

Menu đồ uống có gì?

Quán có phục vụ cả đồ ăn nhẹ và các món cafe giải khát nên nếu sau khoảng thời gian ăn uống ngập miệng hải sản tại các nhà hàng hay vùng biển Mũi Né thì các bạn hoàn toàn có thể đến với nơi đây để ăn những món ăn dân dã, bình dị và quen thuộc.

Chỉ cần một ly nước cam và một ổ sandwich bánh mì hay cơm rang thập cẩm hoặc dưa bò là củng đủ no nên cho một bữa ăn tiết kiệm.

Tuy nhiên có một điểm không hài lòng nho nhỏ đó chính là quán khá đông nhưng nhân viên phục vụ lại ít người nên có lẽ khi oder đồ uống, đặc biệt là các đồ ăn nhẹ các bạn sẽ phải chờ hơi lâu một chút đấy.

Nếu để đánh giá thì mình sẽ cho quán trong khoảng 4/5 sao và nhất định sẽ quay lại.

7. Joe's cafe& Garden Resort

Địa chỉ86 Nguyen Dinh Chieu StreetPhan Thiết, Việt Nam.

Mức giá trong khoảng: 80k - 250k.

Điểm đến sang chảnh cho những ai muốn tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng kết hợp thư giãn nghỉ ngơi thật đúng nghĩa với chuyến đi biển của mình. Tuy nhiên đồ uống hơi mắc một chút nhưng với không gian đẹp đậm chất biển tại một khu resort như ở đây thì mức giá này cũng được xem là dễ hiểu.

Không gian quán: Quán được thiết kế đúng chất khu resort nghỉ dưỡng với những bungalow riêng, thích hợp ngắm biển hay nhìn ra khu vườn. Các bạn có thể thưởng thức bữa sáng tại các quán cafe cạnh bờ biển hay dọc hành lang ngoài các phòng cũng là gợi ý thật thú vị.

Lựa chọn các quán cafe đẹp ở Mũi Né tại đây được xe là khá lý tưởng cho những chuyến vui chơi kết hợp nghỉ dưỡng cùng bạn bè hay những người thân yêu.

Có gì đặc biệt tại Joe's cafe& Garden Resort?

Menu đồ uống tại Joe's cafe& Garden Resort khá đa dạng bao gồm cafe, các món ăn Tây âu và rượu vang, vì vậy nơi đây luôn thu hút nhiều khách du lịch tới vui chơi.

Ngoài việc kết hợp ăn uống, các bạn có thể nghe các màn trình diễn thưởng thức nhạc sống hay chơi bida ngay gần khu resort gần đó cũng thực sự là những trải nghiệm đáng nhớ.

8. Nội Phủ Cafe

Địa chỉ: N28 – 29 Tôn Đức Thắng, Khu TTTM Bắc Phan Thiết, P. Xuân An, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận.

Mức giá trong khoảng: 20k -50k.

Ngay trong lòng Phan Thiết Mũi Né lại có một quán cafe xinh xắn và cổ kính mang đậm nét hoài niệm như những cung đình Huế xưa, mang đến cho bạn những cảm nhận đầy mới lạ ngay giữa lòng thành phố biển.

Không gian quán: Nếu bạn đã quen thuộc với những bungalow nhìn ra phía biển hay những nhà hàng sang trọng có tầm view đẹp để ngắm biển từ phía trên cao thì Nội Phủ cafe lại mang đến một không gian hoàn toàn mới lạ.

Cách bài trí chủ yếu tại đây là phong cách cung đình cổ xưa với bài trí thứ gì cũng cổ giống như một góc nhỏ quá khứ đậm chất truyền thống. Bàn ghế ngồi với tràng kỉ trạm trổ hoa văn cũng theo kiểu vua chúa ngày xưa. Khá lạ mắt cho một không gian quán cafe ở các địa điểm du lịch.

 Menu đồ uống

Đi du lịch biển nhưng lại muốn thưởng thức trà ngon thì cứ ghé qua Nội Phủ cafe nhé, tại đây có khá nhiều đồ uống từ quen thuộc đến lạ miệng cho khách thưởng thức. Trong đó nổi bật nhất là trà ướp hoa với hương vị siêu thơm và hấp dẫn tại quán. Ngoài ra bánh ngọt rất ngon và không hề ngấy, uống chung với trà là chuẩn vị luôn!

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Mũi Né Phan Thiết 2019 đầy đủ nhất: có gì chơi, ăn gì, ở đâu, lịch trình,...

9. Chillout cafe

Địa chỉ: 155, Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, Bình Thuận.

Một trong các quán cafe đẹp ở Mũi Né mang đậm chất vintage là góc nhỏ bình yên với đủ các ngóc ngách để bạn thỏa sức "chill" và sống ảo đúng nghĩa. Đến với Mũi Né đâu nhất thiết cứ phải check in với biển hay đồi cát mới là chuẩn đâu.

Không gian quán có gì đặc biệt?

Điểm nhấn nổi bật không dễ thấy ở bất kì đâu với những góc nhỏ cafe tại Mũi Né chính là không gian cổ xưa của quán từ những bức tường đã phai nhạt màu thời gian, các vật dụng như từ thưở bao cấp với tivi đen trắng, chạn tủ hay quạt cơ thuở "ông bà anh" khéo léo điểm xuyết xung quanh trong màu ánh sáng là những dãy đèn lồng đủ màu sắc.

Nhâm nhi chút dư vị trà chiều và thưởng thức các bản nhạc nhẹ phát từ chiếc loa đã cũ chắc chắn là trải nghiệm sống chậm tại đây.

Khám phá menu đồ uống của quán

Là quán cafe đậm chất hoài cổ nhưng đồ uống đều là các món mới hiện đại như tiramisu, kem cheese, bánh ngọt hay cocktail, cafe và capuccino. Đặc biệt đồ uống khá vừa miệng mức giá phải chăng được xem là điểm cộng níu chân du khách cho những lần du lịch tiếp theo.

10. Cửa hàng trái cây Năm Ấy

Địa chỉ: 17, Bùi Viện, Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận.

Lạc bước vào một không gian cũng mang hơi hướng và dáng dấp một thưở xa vắng không kém với cửa hàng trái cây Năm Ấy. Không gian đặc biệt tại đây cũng xứng đáng là một trong các quán cafe đẹp ở Mũi Né.

Không gian quán: Sở hữu không gian tương đối nhỏ xinh với đủ các góc chụp hình sống ảo hứa hẹn cho bạn những bức hình check in đẹp nghìn like. 

Quán được trang trí chủ yếu bằng những vật dụng mang hơi hướng từ thời thập niên 90 với những tivi đời cũ, máy chạy băng hay máy chơi game vừa lạ vừa quen mà chắc chắn ai đó cũng từng thấy một phần tuổi thơ của mình nằm trong đó.

Menu đồ uống có gì?

Với tên gọi là "cửa hàng trái cây năm ấy" nên các món đồ uống giải khát tại quán chắc chắn là đặc sản nước ép hoa quả hay sinh tố được pha với hương vị cực kì thơm ngon. Ngoài ra trên mỗi lý cafe, sinh tố hay nước ép của quán đều có in hình cao dao tục ngữ cực kì sinh động nữa.

Xem thêm >> Nhà hàng Mũi Né nào ngon và nổi tiếng nhất?

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục