30 khu vui chơi giải trí ở Hà Nội nổi tiếng nhất

Ngày: 18/10/2018 lúc 17:02PM


Chẳng cần đi du lịch ở đâu quá xa xôi, thay vì xách vali lên và đi , các bạn chỉ cần đảo qua một vòng thành phố là đã có trong tay list những khu vui chơi giải trí ở Hà Nội với đủ các trò vui và những góc "sống ảo" chụp "lookbook" cực chất rồi! Hãy cùng chúng mình đi khám phá một vòng Hà nội với list 30 địa điểm giải trí vui hết nấc ngay dưới đây nhé!

1.Aeonmall Long Biên

Dành một ngày rảnh rối cuối tuần đến Aeon Mall là một lựa chọn không tồi cho những phút giây bên bạn bè và những người thân yêu

Là một trong những khu vui chơi giải trí ở Hà Nội với đủ các ngóc ngách sống ảo được các bạn trẻ ưa thích. Aeon Mall Long Biên không chỉ là điểm đến vui chơi của các bạn trẻ mà còn là điểm vui chơi cho trẻ em và gia đình nhỏ trong những ngày cuối tuần. 

Nơi đây là tổ hợp khu vui chơi ăn uống, giải trí mua sắm với các gian ẩm thực nhiều món ngon. Đặc biệt lẩu ở đây khá rẻ, chỉ với suất hơn 100k bạn đã có một bữa nọ ngâp miệng luôn!

Bạn Có Biết: Bộ chiết mỹ phẩm là vật dụng tiện lợi giúp bạn đem theo được nhiều mỹ phẩm khi đi du lịch!

Có gì vui tại khu vui chơi giải trí ở Hà Nội với Aeon Mall

Nhiều điểm sống ảo đẹp và lạ tại Aeon Mall lắm nhé! Tiêu biểu là bãi đỗ xe trên không này đây!

Và tất nhiên điểm đến này có đủ các trò vui và điểm đến thú vị để bạn có thể dạo chơi cho 1 ngày vui vẻ bên chúng bạn của mình.

Check in tại bãi gửi xe trên không

Chắc hẳn các tín đồ sống ảo rất yêu thích điểm đến này bởi nơi là điểm checkin đậm chất lookbook với các background cực chất cho ra những bức ảnh nghìn like.Không gian rộng rãi để bạn vui chơi và chụp ảnh.

Ăn uống thả ga tại làng ẩm thực

Có một điểm rất được ưa thích tại khu vui chơi giải trí ở Hà Nội tại Aeon Mall đó là có đủ các gian hàng các thương hiệu như Thái Express, lẩu Hồng Kong, nét Huế, King BBQ để bạn có thể nạp năng lượng sau một ngày vui chơi ...

Khu vui chơi thực tế ảo

Bên cạnh những góc sống ảo cực chất, gian hàng ẩm thực các bạn cũng có thể tận hưởng một ngày xả street với khu vui chơi phong phú và sinh động như nhà ma, mê cung gương, khu bowling . Bên cạnh đó tại Aeon Mall cũng có cả bể bơi trong nhà cho bạn thỏa sức vẫy vùng , bơi lội. Tất cả giống như một không gian giải trí trong mơ...

Nếu cuối tuần này bạn đang tìm kiếm một khu vui chơi giải trí ở Hà Nội thì hãy đến Aeon Mall nhé!

Sau một ngày dài tung hoành thì việc đảm bảo có được một giấc ngủ ngon là điều hết sức cần thiết. Bịt tai chống ồn khi ngủ sẽ giúp bạn làm điều đó dễ dàng hơn!

2. Phố sách

Một ngày yên bình và nhẹ dịu tại khu phố sách . Khuôn viên thơ mộng với background siêu đẹp như ở Hàn Quốc vậy

Nơi nào vừa có nhiều góc check in sống ảo đẹp mắt lại có một không gian yên bình, thoải mái nhỉ. Nếu các bạn là những tín đồ yêu thích đọc sách thì hãy ghé ngay qua khu phố sách với đủ các thể loại từ ngôn tình, khoa học viễn tưởng, truyện tranh ....

Nếu như bạn đã quá quen thuộc với những vui chơi giải trí ở Hà Nội vừa sầm uất có phần xô bồ và náo nhiệt thì nơi đây có vẻ là điểm bình yên trong lòng thành phố với tông màu nâu chủ đạo, dọc đường vào được lát gạch sạch sẽ và thoáng rộng. Nếu như đi vào những ngày thường thì khá yên ắng và dễ chịu...

Phố sách có gì vui?


Lạc vào khu phố sách chính là thiên đường cho những cô nàng yêu thích đọc truyện sưu tầm sách hay đấy

Đủ các background sống ảo

Điểm yêu thích nhất khi đến với nơi đây là các bạn sẽ có đủ mọi không gian đẹp để chụp những bức hình sống ảo đẹp mắt với khuôn viên cà phê sách hay những cabin gỗ hay những dãy ghé được kê san sát dọc đường...

Vừa học vừa chơi

Là một trong những khu vui chơi giải trí ở Hà Nội với vẻ ngoài êm đềm và dễ gần giống như những thư viện ở Nhật với khuôn viên ngoài trời, kệ sách gỗ và cả những quán cafe yên tĩnh cho người yêu sách ghé qua nghiền ngẫm cuốn truyện ưa thích.

Đặc biệt phố sách về đêm cũng rất đẹp với không gian thơ mộng và ấm cúng như những "hoàng cung nhỏ" như trong phim cổ trang Hàn Quốc vậy.

Nếu muốn tìm một góc phố bình yên cho những ngày sống chậm thì có một nơi như thế ngay tại Hà Nội với khu phố sách . Hãy rủ cô bạn thân của mình đi khám phá những điều hay ho tại đây các bạn nhé!

3.Royal city

Thành phố hoàng gia này là một những điểm đến tuyệt vời cho các bạn trẻ vào những dịp cuối tuần

Tiếp tục là một trong những khi vui chơi giải trí ở Hà Nội với nhiều góc chụp ảnh sống ảo. Thành phố hoàng gia tại Royal City không chỉ là điểm đến thích hợp cho các gia đình nhỏ, trẻ em mà còn là khu vui chơi đầy sôi động của các bạn trẻ . Nơi đây được ví như một Châu Âu thu nhỏ giữa lòng thành phố với các hệ thống công trình và kiến trúc hiện đại...

Rủ lũ bạn đi chơi vài ngày cuối tuần tại Royal city cũng tuyệt lắm đấy.

Royal City có gì chơi?

Khu bảo tàng tại Royal City là điểm đến được nhiều bạn trẻ ưa thích và lựa chọn để sống ảo

Khu vui chơi ẩm thực thú vị

 Nếu bạn đang muốn kiếm tìm một điểm vui chơi thả ga lại có nhiều chỗ ăn uống trọn gói cho 1 ngày thì nhất định phải đến với Royal City nhé! Một ngày vui bắt đầu tại đây đấy.

Bên cạnh đó chúng mình bật mí nhỏ cho bạn nghe! Chỉ với 100k dắt túi các bạn có thể ăn no bụng với cơm gà KFC ở royal City hay gà phi lê nướng và tráng miệng cùng món kem que chỉ có 3k.

Đặc biệt tai Royal City cũng có nhiều khu vui chơi thực tế ảo sinh động để các bé hiếu động có thể thỏa sức vui chơi

 Khu bảo tàng sống ảo

 Chỉ cần một vài nơi check in sống ảo đã thấy vui mắt rồi, đằng này lại có cả một khu bảo tàng cho các teen nhà mình thỏa sức sống ảo nữa chứ, sao mà không thích cho được . Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể chụp hình sống ảo với nhóm bạn với bốt điện thọai có kết nối máy ảnh ....

 Ngoài ra các bạn cũng có thể chơi những trò chơi như Bowling phòng bóng...

4.Vườn hoa Phương Linh

Mùa cúc họa mi đến rồi! Hãy đến với vườn hoa Phương Linh để ngắm nhìn vẻ đẹp của hoa nở đúng mùa và hóa thân thành những thiếu nữ mong manh giữa vườn hồng thôi nào!

Các bạn ơi! Mùa cúc họa mi đã đến rồi !Nếu bạn đang kiếm tìm một khu vui chơi giải trí ở Hà Nội vừa có thể chụp ảnh sodeep cho ra những bức ảnh nghìn like lại vừa được dạo chơi ở vườn hồng mộng mơ còn gì bằng.

 Tại Hà Nội có rất nhiều vườn chụp cúc họa mi, tuy nhiên ở vườn hoa Phương linh là bạn có thể biến đổi nhiều phong cách nhất. Đặc biệt tại đây còn có dịch vụ cho thuê áo dài, trang phục và cả make up nữa. Chính vì vậy hãy đến với vườn hoa Phương Linh để lựa chọn cho mình trang phục yêu thích, tông makeup phù hợp. Và việc còn lại là giữ thần thái thật tốt để chụp ảnh thôi nào!...

Tuy nhiên đến vườn hoa Phương Linh các bạn phải 1 vòng ra phía cuối vườn để gửi xe và đi bộ qua cửa sau nhé. Vườn hoa Phương Linh nằm ngay trong vườn hoa Tây Tựu thôi nên khá dễ nhớ, tuy nhiên đường vào vườn đang làm lại nên có đôi chút bất tiện...

5.Hồ Tây

Cần gì phải đi đâu xa xôi khi ngay giữa lòng thành phố có một điểm đến thơ mộng như Hồ Tây chứ?

Cần gì phải ghé qua những khu vui chơi giải trí ở Hà Nội với chen chúc , xô bồ và náo nhiệt. Con đường Hồ Tây chính là một trong những điểm "tụ tập nóng" luôn được giới trẻ ưa thích và ghé qua để tận dụng back ground sống ảo hay chụp look book của mình.

Hồ Tây có gì vui?

 

Mọi ngóc ngách , con phố trên Hồ Tây đều đẹp để bạn thả dáng chụp hình

Các quán cafe view đẹp

Nếu hỏi ở Hà Nội góc phố nào có nhiều quán cafe đẹp nhất thì đó chính là Hồ Tây, hầu hết những quán cafe đều có view đẹo mắt nhìn xuống Hồ tây Lộng gió, các khu cafe với bài trí sinh động, đẹp mắt vừa thi vị lãng mạn lại rất phù hợp cho những cặp đôi hẹn hò cuối tuần.

Dạo quanh Hồ Tây

Đôi khi đâu cứ phải đến những trung tâm thương mại hay giải trí xô bồ đâu. Nếu bạn muốn tìm kiếm một khu vui chơi giải trí ở Hà Nội ngoài trời nhưng sôi động và nhiều trò vui thì hãy đến với dọc tuyến đường quanh Hồ Tây nhé.

Đặc biệt ở đây cũng có công viên nước giải trí sôi động để bạn giải nhiệt những ngày hè oi bức.

6.Baaraland

Cần gì phải đi đâu xa cho mệt. Du lịch biển ngay trong lòng thành phố tại Baaraland

Biển xanh ngay trong lòng Hà Nội? Tại sao không nhỉ? Chẳng cần phải xách vali lên và đi đâu cho xa xôi. Tất cả những gì bạn cần làm là đến ngay với Baara land bãi biển nhân tạo đầu tiên ở miền Bắc và là một trong những khu vui chơi giải trí ở Hà Nội mới nhất được các bạn trẻ rất ưa thích.

Baaraland có gì chơi?

 Biển xanh, nắng vàng và cát trắng, là điểm đến cung cấp "vitamin Sea" cho bạn

Đến với bãi biển nhân tạo tại đây, bạn có thể thỏa sức vẫy vùng cùng với biển cả mà chẳng lo sóng dữ có thể ập tới bất cứ lúc nào. Không gian trong mơ với cát trắng nắng vàng và không gian rộng rãi như ở biển luôn!

Tắm biển, chơi các trò chơi dưới nước

Đã bao lâu rồi bạn chưa đi biển? Nếu không có thời gian đi lại thì bạn có thể đến ngay với bãi biển tại Baaraland vào cuối tuần này, tham gia các trò chơi dưới nước sôi động với không gian thật như ở biển cùng máng trượt khổng lồ và cột sống cao đến 200m...

7.Ba Vì

Cuối tuần mà rủ nhóm bạn thân lên Ba Vì đi trốn thì cũng tuyệt lắm đấy các bạn ạ. Tránh xa những ồn ào và xô bồ của phố giá, một không gian yên bình và thoáng đã nằm ngay sát thủ đô cách trung tâm thành phố Hà Nội không bao xa chính là Ba Vì.

Ngoài ra đến với Ba Vì các bạn cũng có thể sử dụng phương tiện là xe máy để chinh phục đường trường, ngắm cảnh và dừng chân bất cứ nơi nào bạn muốn.

Chơi gì tại Ba Vì?

Ngắm mùa hoa dã quỳ

Hoa dã quỳ thường nở vào tháng 10,11 vì vậy các bạn có thể lựa chọn thời điểm này để đến ngắm vườn hoa dã quỳ đẹp trong mơ như ở Đà Lạt mà chẳng cần đi đâu xa... Đừng quên mang theo máy ảnh để sống ảo và chụp những bức ảnh soo deep tại đây nhé!

Cắm trại dã ngoại cùng bạn bè

Sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời nếu cùng lũ bạn thân siêu quậy có một đêm quẩy nhiệt tình và đáng nhớ tại đây. Ngoài ra các bạn có thể tổ chức các bữa tiệc BBQ ngoài trời hay thỏa sức vui đùa nhảy múa mà không lo làm phiền đến ai. Đúng chất một không gian dành cho giới trẻ cho những ngày "đi trốn".

Còn chần chừ gì mà chưa cùng chúng bạn đến với khu vui chơi giải trí ở Hà Nội tại Ba Vì thôi nào!

8.Plattform Cake and Coffe

Bạn yêu thích những quán cafe có view đẹp mắt với đủ các ngóc ngách sống ảo biến bạn thành nào mẫu trong mơ với những bộ ảnh nước màu siêu đẹp? Không hẳn là khu vui chơi giải trí ở Hà Nội với nhiều trò vui nhưng Platform cake and Coffe lại là điểm đến chụp ảnh sống ảo được nhiều bạn trẻ rất ưa thích.

Không gian quán thoáng mát, yên bình với thiết kế giống như một cabin ngoài biển cùng các vật dụng cổ, sách báo cũ và nhiều cây xanh. Nước uống, bánh ngọt và đồ ăn cũng rất ngon nữa. Vào buổi tối xung quanh quán có giăng rất nhiều đèn khá ấm cúng và đẹp mắt nữa.

Xem thêm: Ổ cắm chuyển đổi du lịch đa năng.

9.Phố cổ Hà Nội

Phố cổ Hà Nội xưa và nay vẫn luôn là khu vui chơi giải trí ở Hà Nội nổi tiếng nhất chưa bao giờ biết chán của mọi thế hệ. Không thể phủ nhận phổ cổ qua mọi mùa hay từng năm tháng đều đẹp . Và tất nhiên đến với phố cổ thứ bạn cảm nhận không chỉ là nét đẹp của thời gian mà còn là những giá trị xưa cũ luôn có sức hút đặc biệt.

Phố cổ Hà Nội có gì chơi?

Chụp hình lookbook sống ảo

Không thể phủ nhận phố cổ với đủ mọi ngóc ngách sống ảo để những anh chàng hay cô nàng yêu thích những bộ ảnh gam màu lạnh có thể thực hiện concept ảnh chất thôi rồi! 

Khám phá thiên đường ăn vặt ngay trong lòng thành phố

Các tín đồ yêu thích ăn vặt và muốn tìm kiếm cho mình khu vui chơi giải trí ở Hà Nội đâu rồi? Đừng quên ghé qua phố cổ để chọn những món ăn ngon như bún hải sản,ốc hay nem chua và các món vỉa hè cực ngọn miệng tại đây nhé!

10.Hei Tower

Thiên đường trên tầng cao này đích thị là góc check in chụp hình siêu chất dành cho bạn đấy!

Nơi đây là một quán cafe tần thường nằm trong một trong những tòa nhà cao nhất của thành phố với khung cảnh đẹp để ngắm hoàng hôn hay bình minh

11.Rạp chiếu phim CGV

Không chỉ được xem phim hay đỉnh cao với âm thanh sống động, tại CGV lại có những góc sống ảo đẹp thế này đây

Rủ cậu bạn thân đi xem phim những bộ phim bom tấn hay và chụp ảnh sống ảo thôi nào!

Chúng mình sẽ tiếp tục update cho bạn những khu vui chơi giải trí ở Hà Nội mới nhất nhé! Chia sẻ cho chúng mình cùng biết những địa điểm mới mà bạn vừa khám phá nhé!

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục