Mua vali ở đâu tốt nhất Hà Nội TPHCM

Ngày: 05/11/2018 lúc 10:45AM

Vali kéo luôn là một trong những người bạn đồng hành "đặc biệt" chẳng thể vắng mặt trong các chuyến đi du lịch công tác xa của bạn với nhiều lợi ích cần thiết trong việc đựng đồ. Tuy nhiên bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa biết mua vali ở đâu tốt mà rẻ với chất lượng đảm bảo nhất. Hãy cùng chúng mình giải đáp những băn khoăn và lo lắng này thông quà bài tư vấn dưới đây nhé!

I. Mua vali kéo ở đâu Hà Nội

Nếu bạn sinh sống ở Hà Nội và đang thắc mắc chưa biết mua vali ở đâu tốt với mức giá phải chăng cùng chất lượng tốt , ngoài ra tâm lý người tiêu dùng thường muốn tận mắt đi xem và tham khảo. Vì vậy các bạn có thể tham khảo những địa chỉ mua uy tín và chất lượng trong phạm vi Hà Nội dưới đây nhé!

1. Kos shop

Nếu bạn chưa biết nên mua vali ở đâu tốt mà rẻ Hà Nội thì có thể xem Kos shop là một trong những gợi ý hữu ích dành cho bạn đấy.

Chắc hẳn khi chọn mua vali ngoài yếu tố bền đẹp thì tiêu chí được người dùng khá quan tâm chính là mức giá. Trái ngược với suy nghĩ cho rằng sản phẩm mức giá rẻ thường có chất lượng không cao . Kos đã cho ra đời những dòng vali phân khúc bình dân .

Mức giá:

Chỉ trong khoảng từ 1 triệu- 5 triệu, các bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc vali với khả năng chịu lực tốt, nhiều tính năng và tiện ích đi kèm với nhiều kiểu dáng chất lượng khá đa dạng.

Đặc biệt các bạn chưa biết mua vali ở đâu tốt có thể hoàn toàn yên tâm về hệ thống cửa hàng của Kos có chi nhánh ở khá nhiều nơi trong đó có Biên Hòa, Đà Nẵng, tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội...

Bên cạnh phân khúc giá rẻ, shop cũng có những sản phẩm mức giá cao cấp hơn trong khoảng từ 7-20 triệu, và tất nhiên với mức giá này thì các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cho món đồ du lịch đầu tư lâu dài này.

Thương hiệu:

Đặc biệt nếu bạn là người ưa thích những chiếc vali xách tay mamg phong cách lịch thiệp và sang trọng đậm chất doanh nhân thì có thể ghé qua đây để lựa chọn và tham khảo. Kosshop là địa chỉ phân phối vali độc quyền các thương hiệu đến từ Châu Âu, Châu Mỹ có tên Ricardo, Beverly Hills, skyway....

Chính sách bảo hành:

Và dù với bất kì dòng vali nào khi mua tại Kosshop , các bạn cũng đều được hưởng những chính sách ưu đãi chuyên nghiệp. Trung bình trong khoảng 2-10 năm tùy dòng mà bạn lựa chọn.

Ngoài ra shop liên tục có các đợt sale, khuyến mãi, nhất là vào mùa du lịch. Ngoài ra nếu các bạn chưa biết mua ổ khóa vali ở đâu thì tại Kosshop cũng có dịch vụ bảo hành ổ khóa hay bán các dòng ổ khóa đạt tiêu chuẩn TSA theo nhu cầu của bạn.

Hệ thống địa chỉ mua vali tại Kosshop:

+ 6B Trần Hưng Đạo phường Phan Chu Trinh Hoàn Kiếm Hà Nội (ngay góc ngã sáu Trần Hưng Đạo) 

+ 140 Láng, Đống Đa, Hà Nội (gần ngã tư Sở).

2. Travelgear - Địa chỉ mua vali du lịch đẹp

 Vali size 20 24 Travelgear Silver

Bạn đang muốn có nhiều hơn trong sự lựa chọn mua vali ở đâu tốt nhất thì có thể xem shop Treavelgear là lựa chọn đáng để cân nhắc, ngoài thế mạnh về các sản phẩm du lịch thì shop có nhiều loại vali đựng hành lý với kích thước đa dạng từ vali size 20 kích thước nhỏ đến 35'.

Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi như nên mua vali du lịch loại nào, kích thước bao nhiêu phù hợp với nhu cầu mua và sử dụng để đựng đồ của cá nhân mỗi người. Hầu hết các chất lượng những dòng sản phẩm tại đây đều được đảm bảo tuyệt đối từ thiết kế chất liệu và là những dòng vali du lịch chính hãng sở hữu độ bền cao theo thời gian.

Trong đó vali size 20' Travelgear là một trong những dòng cải tiến với nhiều tính năng và chi tiết thuận tiện cho mọi đối tượng sử dụng có sử dụng khóa số bảo mật TSA thuận tiện nhưng mức giá tương đối rẻ, cùng với đó shop cũng phân phối một số dòng vali chính hãng đến từ các thương hiệu khác như như President hay Holly... 

Ngoài ra khi đến với Travelgear các bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu về cách mở khóa số hay những câu hỏi đại loại có liên quan như vali size 20' kích thước bao nhiêu bởi các nhân viên sẽ nhiệt tình giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó và tìm kiếm giúp bạn đúng sản phẩm mong muốn.

Mức giá tham khảo các dòng vali tại Travelgear shop: Trong khoảng từ hơn 1 triệu - hơn 3 triệu. Đây được xem là mức giá hoàn toàn phù hợp với những dòng vali du lịch cá nhân có chất liệu tốt và được thiết kế nhiều tính năng phù hợp.

Địa chỉTại TP.HCM: 225 Bis (221/2A) Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM (Hẻm khu phố văn hóa số 9)

3. Địa chỉ mua vali uy tín ở Hà Nội - Msquare shop

Là một trong những địa chỉ mua vali du lịch giá rẻ Hà Nội đã rất quen thuộc với những người sành du lịch nói riêng và người yêu thích shopping nói chung, có thể nói Msquare chính là thiên đường giúp bạn mua sắm và chọn lựa những sản phẩm tiện ích phục vụ cho những chuyến đi xa của bạn thêm hoàn hảo và trọn vẹn nếu bạn chưa biết nên mua vali ở đâu Hà Nội

Và tất nhiên nơi đây cũng là một trong những gợi ý hoàn hảo cho những bạn chưa biết nên mua vali ở đâu tốt nhất Hà Nội, tp. Hồ Chí Minh...

Mức giá:

Có một điều mà mình chắc chắn đó là với những bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc vali giá rẻ Hà Nội/tphcm với công dụng và tính năng đa dạng thì nhất định nên thử một lần ghé qua MSquare nhé!

Tất cả các dòng vali khung nhôm khóa sập tại đây hay chất liệu carlycarbonate hay ABS đều đáp ứng tiêu chuẩn cần thiết như bánh kéo 360 độ, khung nhôm, khóa đạt tiêu chuẩn TSA , độ bền đẹp khá tốt mà mức giá chỉ trong khoảng hơn 1 triệu đến 3 triệu mà thôi.

Một mức giá được cho là khá rẻ giữa thị trường vali sôi động với mức giá trên trời như hiện nay.

Thương hiệu :

Chủ yếu các dòng vali của hãng đều đến từ các thương hiệu đã khá quen mặt như Hàn Quốc hay Nhật Bản như Holly, President. Điểm chung trong các thiết kế của vali tại Msquare là có thiết kế thêm khung nhôm với khả năng chịu lực và chống va đập rất tốt. Nếu bạn vẫn chưa biết mua vali ở đâu tốt ,đảm bảo độ bền cao và sở hữu hình thức đẹp thì có thể tham khảo các dòng vali này tại Msquare.vn

Chính sách bảo hành:

Mặc dù hầu hết các dòng vali tại đây đều sở hữu mức giá phải chăng nhưng chính sách bảo hành rất chuyên nghiệp với nhiều ưu đãi tốt. Một số dòng vali kéo President còn được chu đáo tặng kèm thêm những chiếc túi bọc để bạn có thể bảo quản khi không sử dụng hay mang theo di chuyển ngoài trời một cách tiện lợi.

Vì vậy các bạn khỏi cần lo lắng về việc tìm mua túi bọc vali ở đâu. Shop cũng miễn phí đổi trả trong vòng 3 ngày với lỗi từ nhà sản xuất và tặng kèm các phần quà giá trị, những chi tiết như ổ khóa, khóa kéo hay chỉ may sẽ được miễn phí bảo hành... Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Giá cả ưu đãi tới 20% cho tất cả các mặt hàng vali cùng nhiều đợt khuyến mãi lớn trong năm. Các thương hiệu chủ yếu bao gồm vali president hay Holly, Travelgear...

Shop sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ tư vấn và giúp bạn lựa chọn các dòng vali phù hợp và ưng ý nhất.

Địa chỉ cửa hàng :

Website: Msquare.vn.

Ngoài ra các bạn cũng có thể chọn mua vali tại Msquare với cửa hàng trong chi nhánh tp.Hồ Chí Minh :225 Bis (221/2A) Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM (Hẻm khu phố văn hóa số 9) ----------------- Công ty TNHH Vietmadeco. Office: Tầng 8, Tòa nhà Loyal 151 Võ Thị Sáu, Phường 06, Quận 3, TP HCM.

4. Lug.vn

Là một trong những thương hiệu và cũng địa chỉ khá đình đám quen thuộc . Đây đích thị là gợi ý hữu ích cho những bạn chưa biết mua vali ở đâu . Địa chỉ này với rất nhiều các mẫu mã và thiết kế đa dạng phù hợp cho mọi khách hàng, đối tượng, lứa tuổi, chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu tìm mua đa dạng.

Hệ thống cửa hàng tại Lug cũng khá phong phú, không chỉ có chi nhánh ở Hà Nội mà cả các tỉnh thành khác trên toàn quốc nữa.

Mức giá:

Cũng giống như Kos hay Msquare, tại Lug.Vn cũng sở hữu nhiều dòng vali có mức giá khá mềm cho bạn tha hồ lựa chọn theo nhu cầu và sở thích của bản thân, mức giá  trung bình trong khoảng từ 1-5 triệu với các dòng vali tầm trung và 7-20 triệu cho những ai muốn sở hữu những dòng vali cao cấp, độ bền đẹp cao.

Thương hiệu:

Có thể nói Lug.vn là ông trùm phân phối các dòng vali đẹp đến từ nhiều các thương hiệu khác nhau. Nếu bạn chưa biết mua vali Elle ở đâu hay các thương hiệu khác như Trip, sakos hay Lock &Lock. Cũng nhờ phân phối rộng rãi các thương hiệu khác nhau mà khi lựa chọn nơi đây làm điểm đến các bạn cũng mở rộng được lựa chọn các dòng vali của mình từ điệu đà, bánh bèo cho đến các dòng vali trang nhã lịch sự thích hợp cho doanh nhân...

Chính sách bảo hành:

Nếu bạn vẫn chưa biết mua vali ở đâu tốt nhất với chính sách bảo hành ưu đãi và lâu dài thì hãy lựa chọn Lugvn nhé

Mặc dù bạn sẽ yên tâm là với chất lượng đi kèm đảm bảo thì việc ghé qua bảo hành sẽ chẳng cần thường xuyên đâu. Thời gian bảo hành trong khoảng từ 2-5 năm tùy nhãn hàng và thương hiệu khác nhau

Ngoài ra nếu bạn chưa biết mua vali nhẹ ở đâu thì các dòng tại Lug.vn cũng là gợi ý khá phù hợp đấy

Hệ thống cửa hàng Lug.vn tại Hà Nội :

+ Gian hàng T235 - Tầng 2, TTTM Aeon Long Biên, Q. Long Biên, Hà Nội

+ Gian hàng T235 - Tầng 2, TTTM Aeon Long Biên, Q. Long Biên, Hà Nội

+ Gian hàng L3-19, TTTM Vincom Center Phạm Ngọc Thạch - Hà Nội, số 02 đường Phạm Ngọc Thạch, phường Trung Tự, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

+ Gian hàng L4-105B, TTTM Vincom Bà Triệu, số 191 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Q. Hai Bà trưng, Hà Nội 

+ Lô 4F_C21 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, phường Cống Vị, quận Ba Đình, thủ đô Hà Nội.

5. Samsonite

Một trong những địa chỉ cao cấp cho những bạn chưa biết mua vali ở đâu tốt chính là Samsonite Cũng giống như Lug, đây là địa chỉ đã khá quen thuộc phân phối nhiều dòng vali khác nhau. Vì vậy bạn sẽ chẳng cần quá lo lắng trong việc lựa chọn tìm mua địa chỉ nên mua vali xịn ở đâu Hà Nội.

Nếu bạn chưa biết nên mua vali kéo ở đâu Hà Nội thì có thể ghé Samsonite để tham khảo với đủ các dòng với chất lượng và mẫu mã khác nhau.Tuy nhiên thiết kế hung hướng tới chính là sự trang nhã, lịch sự, tiện lợi và tương đối gọn nhẹ, đem đến những tiện ích tối đa trong quá trình sử dụng

Thương hiệu:

Các thương hiệu phân phối tại Samsonite đều đến từ các thương hiệu đình đám như American tourister, Kamilliant, Lipault và tất nhiên chất lượng tốt và độ bền đẹp đi kèm với thương hiệu cũng là điều dễ hiểu.

Mức giá:

Sẽ là gợi ý phù hợp cho những bạn chưa biết mua vali ở đâu với mức giá tầm trung hoặc cao cấp, phù hợp với số tiền mà bạn đã bỏ ra. Mặc dù mức giá có chênh lệch hơn so với những địa chỉ khác , trong khoảng từ 4-10 triệu đồng thậm chí hơn thế, tuy nhiên không thể phủ nhận các dòng vali tại shop với vẻ đẹp về hình thức và chất lượng bên trong vẫn luôn là yếu tố quan trọng, không ngừng thu hút khách hàng.

Chính sách bảo hành:

Đi kèm với chất lượng là những chính sách hậu đãi chu đáo. Tùy vào thương hiệu mà bạn lựa chọn mà chúng có những thời gian bảo hành khác nhau. Trung bình trong khoảng từ 2-5 năm, thậm hí là 10 năm.

Ngoài ra nếu bạn chưa biết mua bánh xe vali kéo ở đâu hay các phụ kiện vali đi du lịch kèm thì có thể ghé qua Samsonite để lựa chọn nhé!

Hệ thống cửa hàng vali Samsonite:

+ Gian L4-99 tầng 4 TTTM Vincom A, 191 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Quầy K 2 - 3, Tầng 2, Tòa nhà IPH, số 241 Xuân Thủy, P.Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

+ Quầy L2-06, 54A Nguyễn Chí Thanh, Q.Đống Đa, Hà Nội

+ Gian L3-18, Tầng 3, TTTM Vincom Phạm Ngọc Thạch, số 2 Phạm Ngọc Thạch, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội

+ Gian hàng TN-26, TTTM Vincom Megamall Times City, Số 458, Phố Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Tầng 4, Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, P. Cống Vị, Q. Ba Đình, Hà Nội

+ Lô 4-09, tầng 4, Tràng Tiền Plaza. Số 24 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội

+ Tầng B2-R405, TTTM Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

II. Mua vali ở đâu tp.hcm?

Cúng giống như Hà Nội, thị trường vali tp Hồ Chí Minh mở ra một không gian đủ phong phú và đa dạng với đầy đủ các dòng cho bạn lựa chọn ở mức giá rất phải chăng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên cho đến dân công sở, doanh nhân..

1. Mia.vn

 Bạn băn khoăn trong việc mua vali kéo ở đâu tphcm ư? Địa chỉ tại Mia.vn đã không còn quá xa lạ với bất kì ai, nhất là những bạn đang có nhu cầu muốn sở hữu những chiếc vali thời trang với thiết kế đẹp tinh tế và sang trọng.

Với tiêu chí chính là người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường, các dòng vali của Mia với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã chắc chắn sẽ khiến bạn ưng ý khi lựa chọn.

Thương hiệu :

Nếu bạn chưa biết mua vali kéo vải/nhựa Elite ở đâu hay nên mua vali ở đâu tp.hcm thì nhất định Miavn là lựa chọn phù hợp bởi không chỉ gói gọn trong các dòng sản phẩm cứng nhắc, nơi đây quy tụ nhiều dòng thương hiệu tốt như Herschel, Jansport, Hush puppies, Seliux. Các sản phẩm mang vẻ ngoài đẹp mắt, trang nhã, lịch sự và rất high fashion, thích hợp cho những bạn muốn lựa chọn kiểu dáng vali thời trang

Mức giá:

Vì là thương hiệu vali thời trang cao cấp nên giá thành có phần nhỉnh hơn so với những địa chỉ Khác, tuy nhiên những gì bạn nhận lại chắc chắn là rất đáng đồng tiền bát gạo đấy.

Chính sách bảo hành:

Tuy phân phối chủ yếu các mặt hàng vali cao cấp nhưng Mia.vn cũng có chính sách bảo hành rất chuyên nghiệp. Rất phù hợp cho những ai đang băn khoăn chưa biết mua vali ở đâu tốt tp.hcm. Khi mua vali tại Mia.vn các bạn sẽ được tặng phiếu bảo hành có giá trị trong vòng 2 năm tùy thương hiệu.

Ngoài ra nếu bạn chưa biết mua vali cũ ở đâu thì khỏi cần lo lắng, tại Mia.vn cũng có những mặt hàng vali thanh lý với chất lượng còn khá tốt vẻ ngoài đẹp mắt và gần như mới 99% nữa đấy.

Hệ thống cửa hàng Mia tại tp.hm:

+ 185H Cống Quỳnh, Q1, HCM(Vòng xoay Cống Quỳnh - Nguyễn Trãi /2C Nguyễn Thị Minh Khai, P.Đa Kao, Quận 1, HCM(Đối diện Thảo Cầm Viên)/ 77B Phạm Viết Chánh, P.Nguyễn Cư Trinh, Q1, HCM.

2. The Travel Store

Chỉ cần nghe qua tên thôi cũng biết nơi đây là thiên đường mua sắm đồ du lịch dành cho bạn rồi, và chắc chắn, cũng chẳng thể nào thiếu những chiếc vali kéo du lịch giá rẻ với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và chất lượng rôi!

Hầu hết các món phụ kiện vali tại shop đều được nhập khẩu và phân phối độc quyền tới từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước với kiểu dáng tinh tế và chất liệu đa dạng, đem đến cho các bạn những trải nghiệm thú vị về dòng sản phẩm cao cấp.

Thương hiệu :

Rất nhiều thương hiệu cho bạn lựa chọn đến từ Úc Pháp, Ý, Nhật Bản như Elle, Hush, IT, Lusseti,Polo World. Do đó đến với The Travel Store, các bạn chẳng lo lắng bị giới hạn sự lựa chọn đâu nhé!

Mức giá:

Vì phân phối khá nhiều thương hiệu từ bình dân cho đến cao cấp , nên mức giá của mặt hàng vali trong cùng shop cũng có nhiều sự chênh lệch, trong khoảng từ 1 triệu đến 5 triệu. Và nếu bạn muốn đầu tư cho các dòng có thể sử dụng lâu dài hơn thì có thể tham khảo những mẫu vali kéo size 20 - 40' trên 10 triệu

Chính sách bảo hành:

Chính sách bảo hàng tại The Travel Store chính là yếu tố khiến khách hàng ưa thích, nhất là với những bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa biết mua vali ở đâu Hà Nội tốt nhất

Bên cạnh việc miễn phí bảo hành các linh kiện của vali kéo nhựa trong khoảng thời gian cho phép, shop cũng có nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt , thậm chí là sale tới 50%...

Hệ thống cửa hàng The Travel Store:

+ Quầy Polo World, lô DD3B1, tầng 3, MIPEC TOWER, số 229 Tây sơn, P. Ngã Tư Sở, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

+ Quầy The Travel Store, gian hàng L3-04-B, tầng 3, TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh, số 54A Nguyễn Chí Thanh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

+ Quầy Hush Puppies – Echolac, tầng 4, lô F4-A09, 54 Liễu Giai, P. Cống Vị, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội.

+ Quầy Hush Puppies – Echolac, tầng 1, TTTM Aeon Mall Long Biên, số 27 Cổ Linh, P. Long Biên, Q. Long Biên, TP. Hà Nội.

+ Quầy The Travel Store, gian hàng L4_105B, tầng 4, TTTM Vincom Bà Triệu, số 191 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

Xem thêm >> Tư vấn chọn mua vali đựng quần áo

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục