Vì sao bạn nên mua giày đi mưa tại Msquare shop?

Ngày: 11/12/2017 lúc 10:29AM

Msquare shop (Msquare.vn) là một trong những địa chỉ bán giày đi mưa uy tín được nhiều người yêu thích, ghé Msquare.vn bạn có thể dễ dàng chọn mua được những mẫu giày đi mưa/ủng đi mưa/giày nhựa đi mưa/bọc giày đi mưa chất lượng tốt dành cho mình với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Nếu bạn chưa từng thử mua giày đi mưa hay bất cứ món đồ du lịch nào khác tại Msquare thì bạn đừng bỏ qua những lý do dưới đây để biết vì sao bạn nên mua giày đi mưa tại Msquare shop?

Website: http://www.msquare.vn/

Facbook: https://www.facebook.com/dodulichmsquare/

SĐT: 0902.806.333

VÌ SAO BẠN NÊN MUA GIÀY ĐI MƯA TẠI MSQUARE SHOP:

1. Sản phẩm chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng

Chưa xét tới những yếu tố khác. Yếu tố đầu tiên và cũng quan trọng nhất quyết định tới khả năng mua hàng của bạn chính là chất lượng. Ai cũng mong muốn chọn mua cho mình được những sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn khi sử dụng và đặc biệt là có độ bền sử dụng cao.

Các mẫu giày đi mưa bán tại Msquare.vn đa phần đều là những mẫu giày đi mưa được làm bằng chất liệu nhựa PVC dẻo, có khả năng chống nước tốt, độ bền sử dụng cao, an toàn cho sức khỏe cũng như bảo vệ tốt nhất cho giày dép của bạn, giúp bạn có thể yên tâm sử dụng chúng khi di chuyển dưới trời mưa ẩm ướt.

Một điểm chung trong các mẫu giày đi mưa chất liệu PVC là phần đế giày có lớp chống trơn trượt, giúp bạn dễ dàng di chuyển dưới trời mưa. Đặc điểm này đặc biệt quan trọng khi bạn đi du lịch, dã ngoại, leo núi trên những địa hình ghồ ghề, trơn trượt khi trời mưa. 

Ngoài bọc giày đi mưa thì shop cũng có thêm nhiều mẫu túi đựng giày mang đi du lịch cũng như sử dụng để bảo quản tại nhà cho bạn nhiều sự lựa chọn.

2. Mức giá phù hợp

Sản phẩm dù tốt nhưng mức giá lại quá cao cũng không được nhiều người lựa chọn. Một sản phẩm được đánh giá là tốt khi có chất lượng tốt và mức giá phù hợp. Giá giày đi mưa bán tại Msquare cũng khá mềm mại, các mẫu giày đi mưa có mức giá dao động trong khoảng từ vài chục nghìn cho tới vài trăm nghìn/1 sản phẩm.

Cụ thể như:

Giày đi mưa nam nữ cổ vừa chất liệu PVC có giá 70k/1 đôi

Bọc giày đi mưa nam nữ cổ cao chất liệu PVC có giá 90k/1 đôi

3. Chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng tốt

Bạn được phép đổi trả hàng hóa về kiểu dáng giày đi mưa, size giày đi mưa và màu sắc giày đi mưa trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua hàng.

Đối với những đôi giày đi mưa bị lỗi do nhà sản xuất như: hỏng khóa, giày có vết trầy xước,....sẽ được đổi sang sản phẩm mới. Nếu shop không sẵn hàng bạn có thể được trả lại tiền và đổi sang sản phẩm khác tùy chọn. 

Mua giày đi mưa bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn tận tình về cách sử dụng giày đi mưa, cách bảo quản và vệ sinh giày đi mưa để chúng luôn được bền đẹp.

Ngoài ra, trong suốt quá trình sử dụng nếu gặp bất kỳ vấn đề gì bạn cũng có thể gọi điện qua số hotline 0902.806.333 để được chăm sóc và tư vấn tốt nhất. 

4. Dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, shop hỗ trợ chi phí vận chuyển

Shop giao hàng nhanh. Nếu bạn ở trung tâm thành phố Hà Nội và Tphcm thì có thể nhận hàng luôn trong ngày. Các bạn ở ngoại tỉnh thì sẽ nhận hàng sau khoảng từ 1-3 ngày tùy thuộc vào vị trí của bạn.

So với nhiều shop bán giày đi mưa khác thì shop Msquare có chế độ hỗ trợ phí vận chuyển rất ưu đãi dành cho khách hàng. Với đơn hàng >350k sẽ được freeship với tất cả các tỉnh thành. Đơn hàng dưới 350k phí ship trong nội thành Hà Nội và TPHCM là 20k/1 đơn hàng. 

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục