"Ghim ngay" 20 KHU VUI CHƠI Ở ĐÀ NẴNG mới mở đã đông nghịt khách

Ngày: 07/06/2019 lúc 16:14PM

Đà Nẵng là một địa điểm du lịch được nhiều người yêu thích bởi nơi đây không chỉ có những bãi biển trong sạch mà còn có rất nhiều khu vui chơi hấp dẫn cho du khách khám phá nữa đó! Nếu như bạn còn đang băn khoăn không biết Đà Nẵng có gì chơi thì hãy "ghim ngay" 20 khu vui chơi ở Đà Nẵng mới mở đã đông nghịt khách dưới đây nhé! 

Công viên Châu Á Asia Park 

Công viên Châu Á là một trong những địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng được nhiều người yêu thích. Ngay từ khi mới mở và đi vào hoạt động nơi đây đã nhanh chóng trở thành một địa điểm thu hút các bạn trẻ. Asia Park được biết đến là một khu giải trí bậc nhất ở Đà Nẵng và được chia thành 3 khu vực khác nhau cho các bạn thỏa thích khám phá: khu vui chơi trong nhà, công viên vui chơi giải trí và khu Sun Wheel vòng quay mặt trời.


Ngay từ khi đặt chân tới nơi đây chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng ấn tượng trước một không gian rộng lớn và được thiết kế mang phong cách kiến trúc hiện đại. Ở khu vui chơi tại Đà Nẵng này có vô vàn trò chơi từ mạo hiểm cho tới những trò chơi dành cho trẻ em. Công viên mở cửa từ 3 giờ chiều cho tới tối, đặc biệt nếu như bạn ghé tới đây vào buổi tối sẽ được chiêm ngưỡng một khung cảnh tuyệt đẹp ngập tràn ánh sáng. Đừng quên tham gia vào trò chơi vòng quay Mặt Trời để chiêm ngưỡng toàn cảnh Đà Nẵng từ trên cao nhé!

Đặt chân tới khu giải trí bạn sẽ có cảm giác giống như đang được lạc vào thiên đường của những trò chơi khác nhau với những trò điển hình như trò tàu lượn trên không Sky Treasure, bay lượn trong không trung với Ninja Flyer hay khu vận động liên hoàn Treehouse Playland thích hợp với những trẻ nhỏ. 

Nếu như khu giải trí có những trò chơi thú vị thì khu Sun Wheel lại hấp dẫn du khách với những công trình kiến trúc độc đáo như tháp đồng hồ, cổng thành được xây dựng mô phỏng kiến trúc của kinh thành Huế....

Suối khoáng nóng núi Thần Tài 

Thêm một khu vui chơi ở Đà Nẵng cực hot mà nhất định bạn không nên bỏ qua chính là suối khoáng nóng núi Thần Tài. Thay vì đắm mình trên những bãi biển mênh mông rộng lớn, suối khoáng nóng Thần Tài sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn và nghỉ ngơi vô cùng tuyệt vời.

Bên trong công viên suối khoáng này được chia thành nhiều khu vực rộng lớn khác nhau cho bạn khám phá. Nếu như đã đặt chân tới đây thì nhất định bạn phải được ngâm mình trong suối khoáng đã thư giãn hay thử trải nghiệm cảm giác tắm bùn khoáng vừa đẹp da lại vừa có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt, suối khoáng nóng núi Thần Tài này còn có một khu vực dành riêng cho trẻ em với những trò chơi hấp dẫn mà chắc chắn bé nào cũng sẽ thấy thích thú đó!

Trung tâm vui chơi giải trí Helio Center 

Tọa lạc ở ngay trong con đường 2 tháng 2 gần trung tâm thành phố, Helio Center không chỉ là một trung tâm mua sắm với những gian hàng đầy đủ chủng loại mà nơi đây còn là một khu vui chơi Đà Nẵng mà nhất định bạn không nên bỏ qua khi ghé tới thành phố biển xinh đẹp này nhé!

Helio Center không chỉ sở hữu cho mình những trò chơi dành cho người lớn mà nơi đây còn có thêm một khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng với không gian trong nhà và ngoài trời vô vàn các trò chơi mới lạ, hấp dẫn. Tại đây còn có rất nhiều trò chơi mới lạ như đua xe công thức 1, khu chơi bowling hay những trò game thùng lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.

Đặc biệt, tại đây còn có một khu Helio Kids dành cho trẻ nhỏ với những trò chơi như thuyền đụng, trượt băng nghệ thuật với khuôn viên rộng lên tới hơn 1.000m2. Ngoài ra còn có các trò chơi trong nhà giúp bé kết hợp giữa giải trí và giáo dục. Bật mí cho bạn, Helio Center còn có một khu foodcourt tha hồ để bạn thưởng thức những món ăn hấp dẫn.

>> Xem thêm: TOP 10 khu vui chơi cảm giác mạnh ở TPHCM lớn nhất

Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng 

Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một khu vui chơi giải trí ở Đà Nẵng cho trẻ em thì cung văn hóa thiếu nhi chắc chắn là một gợi ý hay ho mà nhất định bạn không bỏ qua Không những vậy cung văn hóa này còn gây ấn tượng với một phong cách kiến trúc độc đáo, đây còn là một điểm check in được nhiều bạn trẻ yêu thích đó!

Ngay từ khi đặt chân tới đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng một tòa nhà với lối kiến thế độc đáo giống như những hình khối khổng lồ xếp chồng lên nhau vô cùng bắt mắt. Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng gồm 3 tầng và được chia thành nhiều khu vực khác nhau như khu đa chức năng, khu vui chơi giải trí, không gian bên trong là dành cho các lớp học năng khiếu như múa, vẽ, đàn...

Khu vui chơi Hòa Phú Thành 

Hòa Phú Thành là một khu vui chơi ở Đà Nẵng mới mở thế nhưng đã nhanh chóng thu hút nghìn nghịt khách ghé tới. Đây được xem là một điểm đến lý tưởng dành cho những ai yêu thích khám phá hay tham gia các trò chơi mạo hiểm thú vị. Nếu như bạn đi cùng một nhóm đông thành viên thì ghé tới Hòa Phú Thành chắc chắn sẽ có những giây phút vui chơi cực đã.


Hoạt động được yêu thích nhất tại khu vui chơi mới ở Đà Nẵng này có lẽ chính là trượt thác. Tại đây các bạn sẽ được trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết như áo phao bơi, mũ bảo hiểm và dây đai an toàn sau đó trượt thẳng thêm những ngọn thác. Cảm giác được uốn lượn qua những vách đá, nước suối tung bọt trắng xóa đảm bảo bạn sẽ không thể nào quên.

Đây là một trò chơi khá mạo hiểm và có mặt lần đầu tiên tại Việt Nam. Cả đoạn trượt thác sẽ kéo dài khoảng chừng 3km với những đoạn trượt gập ghềnh và nhiều vách đá, nước chảy xiết. Đặt chân tới Hòa Phú Thành để trải nghiệm trò chơi mạo hiểm này quả thực vô cùng thú vị đó!

Ngoài ra, một hoạt động khác cũng hấp dẫn không kém mà bạn khó có thể tìm thấy ở các khu vui chơi ở Đà Nẵng này chính là đu dây Zipline. Hòa Phú Thanh là đường cáp trượt Zipline đầu tiên có mặt ở Đà Nẵng với tổng chiều dài cả hai lượt hơn 300m. Tuy không phải quá dài thế nhưng cảm giác bay giữa rừng cây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

Bà Nà Hills 

Nhắc đến các địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng nổi tiếng không thể không nhắc đến khu vui chơi Bà Nà Hills. Tại đây bạn sẽ không khỏi thoáng ngợp trước một khung cảnh tuyệt đẹp của thiên nhiên cũng như công trình kiến trúc độc đáo. Để đến Bà Nà Hills bạn sẽ phải di chuyển bằng cáp treo. Ngay khi đặt chân tới đây bạn sẽ cảm nhận được một bầu không khí trong lành, mát lạnh so với ở phía dưới thành phố.

Bà Nà Hills được thiết kế giống như một ngôi làng nhỏ bên Châu Âu với những góc hình siêu đẹp thích hợp để bạn có được cho mình một bức ảnh sống ảo tuyệt đẹp. Không những vậy, ở Bà Nà Hills còn có rất nhiều không gian khác nhau cho bạn khám phá nữa đó! Nếu như bạn là một người yêu thích cây cỏ hoa lá thì hãy ghé tới khu vườn bí mật với những loài hoa đua nở khoe sắc, tha hồ bấm máy chụp hình.

Bên cạnh đó ở Bà Nà Hills còn có một khu vui chơi trong nhà với những trò chơi cảm giác mạnh hấp dẫn mà nhất định bạn nên thử một lần. Đặc biệt, ở khu vui chơi này sở hữu cho mình một không gian rộng lớn với nhiều khu vực khác nhau như phòng tượng sáp, khu vui chơi giải trí, khu các trò chơi xèng.... Bên ngoài Bà Nà Hill còn có một cây cầu Vàng mới được xây dựng - đây cũng chính là điểm check in quen thuộc của nhiều du khách trong và ngoài nước khi ghé tới đây đó!

Trên đây là tổng hợp những khu vui chơi ở Đà Nẵng mới mở đã nhanh chóng thu hút khách đông nghìn nghịt. Hy vọng với những gợi ý trên của chúng mình sẽ giúp bạn có thể tìm được cho mình một điểm đến lý tưởng trong chuyến hành trình khám phá thành phố biển xinh đẹp này nhé! 

>> Xem thêm: 33 Khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng CỰC VUI bé nào cũng thích

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục